Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Chris Wood thắng Commercial Bank Qatar Masters để lên hạng 60

Chris Wood thắng Commercial Bank Qatar Masters để lên hạng 60

Chris Wood dùng gậy 6 sắt ( Mizuno MP-69) để thực hiện cú đánh xa 205 yard, bóng rơi cách lỗ cờ cuối cùng chưa đầy 2 mét. Sau đó Wood ghi điểm eagle và lội ngược dòng thành công.

Tâm điểm của tuần 4 là sự xuất hiện trở lại của Tiger Woods sau khi bị loại sớm ở Abu Dhabi. Tay golf số 2 thế giới hiện nay thi đấu với phong độ vượt trội trên sân Torrey Pines. Thậm chí, anh còn dẫn trước 8 gậy so với người hạng nhì sau lỗ golf thứ 5 của vòng cuối. Chiến thắng tại Farmers Insurance Open 2013 không giúp Woods đòi lại danh hiệu số 1 thế giới từ tay Rory McIlroy nhưng giúp anh rút ngắn khoảng cách xuống còn 3.144 điểm.

Trong khi đó ở European Tour, Chris Wood có được chiến thắng Tour đầu tiên tại giải Commercial Bank Qatar Masters. Sau chiến thắng có phần chật vật này, tay golf trẻ người Anh có cú thăng hạng vượt bậc, Wood từ vị trí 142 đã vọt lên hạng 60 trên bảng xếp hạng thế giới.

David Bransdon có chiến thắng tại  giải Blackburn Heritage Classic được tổ chức trên sân Heritage Golf and Country Club và Oliver Bekker trở thành người chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2013 của Sunshine Tour champion tại Telkom PGA Pro-Am.
(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi