Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Tuyển Mỹ hát mừng sinh nhật Rickie Fowler trên xe bus trước vòng 2 Presidents Cup

Tuyển Mỹ hát mừng sinh nhật Rickie Fowler trên xe bus trước vòng 2 Presidents Cup

Rickie Fowler chưa xuất hiện tại ngày thi đấu thứ nhất ở Presidents Cup khi tuyển Mỹ để tuyển Quốc Tế thắng 4 trên tổng số 5 trận Fourball. Buổi tối cùng ngày, đội trường Tiger Woods đã thông báo Rickie Fowler sẽ thi đấu Foursome ở ngày hai. 

rickiebd

Folwer sẽ đánh cùng với Gary Woodland để đấu lại cặp Sungjae Im và Cameron Smith. Smith cũng là golfer ngồi ngoài ngày đầu, trong khi đó Sungjae Im đã cùng Adam Hadwin có chiến thắng đầu tiên ở Presidents Cup khi vượt qua Patrick Cantlay/Xander Schaufelle ở Four-Ball. 

Rickie Fowler là cái tên được bổ sung phút chót bởi Tiger Woods 3 tuần trước khi Brooks Koepka thông báo phải rút lui và chưa hồi phục chấn thương đầu gối. 

Trên chuyến xe bus đến Royal Melbourne chuẩn bị cho ngày thi đấu thứ 2, Woods đã đứng lên và thông báo với toàn đội rằng hôm nay là sinh nhật của Fowler.

Woods nói: "Có lẽ nhiều người không biết anh ấy sinh nhật cùng ngày với Taylor Swift. Và bây giờ hãy hát Happy Birthday tới Ricky".

Fowler, ngồi phía trên với mũ đội ngược lại phía sau và cười. Rickie Fowler sinh vào ngày 13/12/1989.

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Presidents Cup (@presidentscup) on

Tuyển Mỹ vẫn giữ được tâm lý thoải mái mặc dù bị dẫn 1-4 sau ngày đấu four-ball. Đội trưởng Tiger Woods có sự thay đổi về cặp đấu ở Foursome so với đội hình ngày 1 là thay Dustin Johnson bằng Rickie Fowler đánh cặp cùng Gary Woodland. Dustin Johnson sẽ kết hợp cùng Matt Kuchar thi đấu foursome trước Adam Scott/Loui Oosthuizen.

Lịch sử hiện tại đang ủng hộ tuyển Quốc Tế khi lần thắng duy nhất của họ cách đây 21 năm là ở chính Royal Melbourne. Hiện tại lợi thế dẫn trước cách biệt 3 điểm đang tạo đà cho tuyển của đội trưởng Ernie Els bứt phát ngày đánh FourSome.

PC19d1

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi