Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Đánh 66 gậy bogey-free, Tiger Woods vươn lên vị trí T5 vòng 2 Hero World Challenge 2019

Đánh 66 gậy bogey-free, Tiger Woods vươn lên vị trí T5 vòng 2 Hero World Challenge 2019

Hero World Challenge 2019 là giải đấu có sự góp mặt của 18 tay golf hàng đầu thế giới, nhà vô địch sẽ nhận khoản tiền thưởng 1 triệu đô la. 

Tiger Woods luôn là golfer đặc biệt ở sự kiện này và anh có sự trở lại mạnh mẽ ở vòng 2 Hero World Challenge. Đánh 66 gậy (-6), Tiger vươn lên vị trí đồng hạng 5. Anh có số gậy nhiều hơn golfer đang dẫn đầu giải - Patrick Reed là 6. Tiger vẫn cho thấy sự chưa hài lòng về phong độ hiện tại khi bỏ lỡ nhiều cơ hội on green. Nhưng 9 đường sau thực sự là màn bứt tốc mạnh mẽ của siêu hổ với 1 eagle và 3 birdie, khép lại vòng đấu không mắc bogey nào. 

Hero19Tiger3

Tiger Woods có vòng đấu bogey free 66 ở vòng 2 Hero World Challenge (Getty Images)

Tiger Woods thi đấu cùng nhóm với Bubba Watson và nhận được nhiều lời khen ngợi. Bubba chia sẻ: "Swing của Tiger rất mượt mà, tôi rất lấy làm vinh dự khi được thi đấu cùng anh ấy''.

Tiger vừa đánh dấu sự trở lại sau phẫu thuật gối trái bằng chức vô địch PGA TOUR thứ 82 trong sự nghiệp ở Zozo Championship. Sau giải Hero World Challenge, Tiger Woods sẽ bay thẳng sang Australia để chuẩn bị cho Presidents Cup, giải đấu anh lần đầu nắm vai trò đội trưởng. 

Trên BXH, Patrick Reed với điểm số -12 đang dẫn đầu với cách biệt 3 gậy so với Gary Woodland (-9). Anh đang chứng tỏ cho đội trưởng Tiger biết rằng, lựa chọn anh thi đấu ở Presidents Cup là điều hoàn toàn chính xác. Golfer với biệt danh Captain America này luôn xuất sắc ở thi đấu đối kháng, và anh sẵn sàng chinh phục Presidents Cup 2019 cùng tuyển Mỹ.

Xếp ở vị trí đồng hạng 3,-8 gồm có đương kim vô địch Race to Dubai người Tây Ban Nha- Jon Rahm và Henrik Stenson. Justin Thomas và Rickie Fowler xếp hạng cùng Tiger ở vị trí T5(-6).

Bryson DeChambeau và Toni Finau đang xếp cuối bảng ở vị trí T17(+3).

GolfEdit.com

 

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi