Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Sergio Garcia sẽ góp mặt tại Saudi International 2020 mà không cần 640 ngàn đô phí 'lót tay'

Sergio Garcia sẽ góp mặt tại Saudi International 2020 mà không cần 640 ngàn đô phí 'lót tay'

Sergio Garcia trở lại giải đấu Saudi International lần thứ 2 và có cơ hội để sửa chữa hành vi kém chuyên nghiệp mà anh mắc phải ở giải đấu 2019. Theo đó, tay golf người Tây Ban Nha sẽ không nhận khoản phí ''góp mặt'' lên tới 640 ngàn đô la tại Saudi International 2020. 

sergio-strop4

Tại Saudi International diễn ra vào đầu năm 2019, Sergio Garcia đã bị truất quyền thi đấu sau vòng 3 khi có những hành động bực tức, đập gậy nhiều lần lên bunker và đặc biệt là mặt green. Các trọng tài sau khi xem xét nhiều bản ghi hình và những phản ánh từ các golfer khác đã buộc Sergio Garcia phải dừng thi đấu. 

Tham gia vào giải Saudi International 2020 cùng với Sergio Garcia sẽ có Patrick Reed, Henrik Stenson, Shane Lowry và Brooks Koepka.

Garcia đã thi đấu 16 sự kiện European Tour trong năm 2019 và vô địch giải KLM Open. Hành động từ chối nhận phí xuất hiện của Sergio Garcia được các fan đánh giá cao, cho thấy thái độ tích cực và thiện chí của nhà vô địch The Masters 2017.

Garcia và vợ Angela vừa công bố trên mạng xã hội rằng, trong tháng này họ sẽ chờ đợi đứa con thứ 2 ra đời - đó là một cậu con trai. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi