Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Rory bứt phát mạnh mẽ ở vòng 3 DP World Tour Championship, áp sát ngôi đầu

Rory bứt phát mạnh mẽ ở vòng 3 DP World Tour Championship, áp sát ngôi đầu

Gây nức lòng ở ngày mở màn 64 gậy (-8) nhưng ngay sau đó rớt hạng với vòng đấu 74 gậy (+2). Nhưng cứ mỗi lần ''vấp ngã'' thì Rory sẽ lại đứng dậy mạnh mẽ. Siêu sao người Bắc Ai Len hoàn thành ngày 3 với vòng đấu bogey free 65 gậy (-7) xuất sắc. Anh có 1 eagle và 5 birdie. Kết quả này giúp Rory lấy lại vị thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch DP World Tour Championship. 

RoryR3DPWT19

Rory trở lại đường đua tới ngôi vô địch sau ngày Moving Day (Getty Images)

Rory khởi đầu với hai birdie liên tiếp hố 1,2 trước khi có eagle hố 7 và birdie tiếp theo hố 8. Tay golf sinh năm 1989 dùy trì ổn định với các điểm Par và bổ sung 2 birdie hố 14-hố 16. Với số điểm -7 có được, Rory McIlroy vươn lên đứng solo ở vị trí thứ 3, cách hai golfer đồng dẫn đầu với 2 gậy. Siêu sao người Bắc Ai Len đã có 2 lần vô địch DP World Tour Championship 2012-2015 và đang sẵn sàng lần thứ 3 lên ngôi. Anh là golfer về nhất FedExCup PGA TOUR mùa giải 2019, và đang sẵn sàng thâu tóm cả Race to Dubai.

Jon Rahm có 9 đường sau không mắc bogey, và ghi 4 birdie giúp anh có ngày đấu 66 gậy (-6). Golfer người Tây Ba Nha chia sẻ vị trí đồng hạng nhất với Mike Lorenzo-Vera - tay golf đã dẫn đầu cả hai vòng đấu trước. Lorenzo-Vera đánh 69 gậy (-3) để tiếp tục nuôi giấc mơ vô địch DP World Tour Championship. Jon Rahm và Mike Lorenzo-Vera có cùng số điểm tổng -15. Đối với Jon Rham, anh đang đứng trước cơ hội trở thành golfer Tây Ban Nha thứ 2 sau Seve Ballesteros vô địch DP World Tour Championship. 

RahmR3DPWT19a

Jon Rahm đồng dẫn đầu tại DP World Tour Championship 2019 (Getty Images)

Ở vị trí 4,5,6 lần lượt thuộc về Tommy Fleetwood với tổng -11 điểm sau vòng 3 đánh 70 gậy, Thomas Pieters (-10) và Marcus Kinhult (-9) gậy. Giải DP World Tour Championship có tổng tiền thưởng 8 triệu đô la. Tay golf vô địch sẽ mang về khoản tiền thưởng 3 triệu đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi