Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

President Cup 2019: Brooks Koepka tuyên bố rút lui, Rickie Fowler thế chỗ

President Cup 2019: Brooks Koepka tuyên bố rút lui, Rickie Fowler thế chỗ

Brooks Koepka là golfer xếp số 1 trên bảng điểm vòng phân hạng đội hình tuyển Mỹ dự Presidents Cup. Tuy nhiên chấn thương đầu gối sau Tour Championship và tái phát trở lại vào tháng 9 khiến anh phải rút lui khỏi CJ Cup. Đây cũng chính là nguyên nhân mà Brooks Koepka tuyên bố không thể tham dự Presidents Cup. 

“Tôi đã thông báo cho đội trưởng Tiger Woods về quá trình điều trị chấn thương hiện tại của mình. Tôi thực sự không thể thi đấu được vào thời gian này. Tôi rất tiếc vì bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời với tuyển Mỹ. Đây là một niềm vinh dự lớn cho bất cứ ai góp mặt".

brooks-koepka-1

Brooks Koepka không thể góp mặt tại Presidents Cup 2019 (Getty Images)

Koepka, hiện tại là golfer số 1 thế giới trên OWGR. Anh dự kiến hồi phục sức khỏe để đến Melbourne, tuy nhiên quá trình điều trị tiến triển chậm và golfer từng 4 lần vô địch Major phải rút lui khỏi Presidents Cup.

Nhận thông tin này, Tiger Woods chia sẻ: "Brooks là golfer tài năng, anh ấy cũng rất tiếc vì không thể đi cùng đội tuyển đến Úc tham dự Presidents Cup. Tôi chúc anh ấy mau hồi phục. Chúng tôi cũng rất xin lỗi khi anh ấy không thể cùng tuyển thi đấu ở sự kiện này".

Người được thay thế Brooks Koepka là Rickie Fowler, tay golf có 6 lần liên tiếp góp mặt ở các sự kiện thi đấu đồng đội golf của Mỹ gồm Ryder Cup và Presidents Cup. Fowler năm nay 30 tuổi, chiến thắng tại Waste Management Phoenix Open 2019 và có 6 lần về top 10 ở mùa giải vưa qua của PGA TOUR. Rickie Fowler chưa thi đấu kể từ Tour Championship tháng 8, anh dành thời gian chuẩn bị hôn lễ và rút khỏi giải Mayakoba sau khi bị ốm trong kỳ tuần trăng mật. 

Fowler nói: "Tôi đã nhận được điện thoại từ Tiger và cả Brooks. Tôi lấy làm vinh dự khi được trao cơ hội này. Được Tiger tin tưởng và trao cơ hội thi đấu cùng đội tuyển là điều đặc biệt có ý nghĩa. Thật khó để thay thế được vị trí của golfer số 1 thế giới, nhưng tôi tin mình có thể làm tốt nhất để giúp tuyển mang cup về Mỹ".

Rickie2019

Rickie Fowler là golfer tài năng và có lượng fan hâm mộ đông đảo (Getty Images)

Thành tích của Fowler ở Presidents Cup 2017 là 3 thắng, 1 thua.

Presidents Cup 2019 sẽ bắt đầu từ ngày 12/12 tới đây. Tuyển Mỹ đã thắng cả 7 giải vừa qua. Tuyển Quốc Tế có một lần duy nhất đăng quang là ở chính Royal Melbourne năm 1998. Liệu lịch sử có thể lặp lại?

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi