Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Golfer với biệt danh "Người câu cá'' có chức vô địch Japan Golf Tour thứ 3 trong sự nghiệp

Golfer với biệt danh "Người câu cá'' có chức vô địch Japan Golf Tour thứ 3 trong sự nghiệp

Sự ''nóng sốt'' của Ho-sung Choi đã lan tỏa cả sang nước Mỹ khi anh được mời tham dự đặc cách ở 4 giải đấu của PGA TOUR. Người ta đặt cho anh biệt danh là Fisherman - Người câu cá khi có cú Swing như giật cần câu. Ho-sung Choi mặc dù không thể qua được nhát cắt ở cả 4 giải đấu PGA TOUR tham dự nhưng anh thực sự gây được nhiều tình cảm quý mến với đông đảo khán giả Mỹ. Và một lần nữa anh khẳng định với thế giới rằng, Swing khác người nhưng hiệu quả thì không phải bàn cãi bằng chức vô địch giải Japan Golf Tour’s HEIWA PGM Championship vào Chủ Nhật 10/11.

Hosung-Choi

Ho-sung Choi ăn mừng chiến thắng chuẩn ''phong cách''

Pha gạt bóng và xoay gần như 360 độ của Choi ghi điểm ở hố 17 giúp bứt phá trong khi đó golfer bám đuổi theo anh là Imahira Shugo mắc bogey để tụt lại phía sau. Và cú ghi điểm Par ở hố 18 mang về cho Choi danh hiệu Japan Golf Tour thứ 3 trong sự nghiệp. Choi có số điểm tổng -14, 270 gậy sau các ngày thi đấu đánh 68-67-68 và 67 xuất sắc. 

Ho Sung Choi leo vào top 100 thế giới tuần này và sẽ nhận suất tham dự ở một vài giải đấu lớn ở Mỹ vào năm 2020.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi