Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Risemount Invitational Championship 2019: Quỹ từ thiện Risemount Foundation nhận được hàng tỷ đồng tiền ủng hộ

Risemount Invitational Championship 2019: Quỹ từ thiện Risemount Foundation nhận được hàng tỷ đồng tiền ủng hộ

Giải Risemount Invitational Championship 2019 diễn ra vào Chủ Nhật ngày 10/11 trên sân Laguna Lăng Cô với sự góp mặt của hơn 100 golfer là các oanh nhân, đối tác, khách hàng thân thiết của Tập đoàn. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức, và sẽ trở thành giải đấu thường niên do do Tập đoàn Vicoland và Thương hiệu BĐS cao cấp Risemount phối hợp thực hiện.

RM19a4

Sau một ngày thi đấu sôi nổi với nhiều các phần quà hấp dẫn chờ đón, BTC đã tìm ra được nhà vô địch giải là golfer Hàn Quốc Cho Insung, đạt Best Gross. Ở các vị trí nhất bảng A-B-C -D thuộc về Mai Anh Tuấn (A), Mai Văn Hà (B), Lee Dong Gil (C) và Phan Thị Diệu Linh nhất bảng Nữ. Các golfer được phân nhóm và tranh tài tại 4 Bảng đấu A/B/C/D. Giải áp dụng thể thức đấu gậy 18 hố tính đểm theo Handicap ngày (system 36), luật do R&A, USGA ban hành và Luật địa phương để xác định người chiến thắng.

Các golfer đạt giải đều nhận được cúp và phần quà có giá trị. Rất tiếc khi không có tay golf nào ghi được điểm số HIO. Giải Risemount Invitational Championship 2019 gây ấn tượng mạnh khi có một loạt các giải thưởng HIO chất với giá trị tổng lên tới 70 tỷ đồng. Trong đó phải kể đến phần thưởng HIO ở hố 5 gồm căn hộ 3PN view sông Hàn Risemount Apartment trị giá 8 tỷ đồng, bộ nội thất cao cấp từ thương hiệu Modena Living trị giá 300 triệu đồng. Hố số 8 là Biệt thự Movenpick Resort Lăng Cô trị giá 20 tỷ đồng, Đồng hồ Patek Philippe 5205R trị giá hơn 1 tỷ đồng. Hố 11 là Căn hộ 3PN view sông Hàn Risemount Apartment trị giá 8 tỷ đồng, Đồng hồ Patek Philippe 5961R trị giá hơn 3.2 tỷ đồng. Và hố số 14 là một Biệt thự Movenpick Resort Lăng Cô trị giá 20 tỷ, Bộ sản phẩm sơn POPA trị giá 500 triệu đồng, 50 triệu đồng tiền mặt từ NTT Smile.

RM19a8_1

Gây quỹ từ thiện Risemount Foundation:

Đêm Gala vinh danh những tay golf xuất sắc nhất được tổ chức cùng ngày tại Risemount Premier Resort. Đây cũng là dịp quan trọng để Risemount ra mắt Quỹ từ thiện Risemount Foundation nhằm kêu gọi các doanh nhân với cái đầu lạnh và trái tim nóng có dịp hội ngộ và chung tay góp sức cho Hành trình “5 năm – 100 mái trường”, đem ánh sáng giáo dục và nhân ái tới trẻ em miền núi Việt Nam. Dự án "100 Mái trường nhân ái” là 1 trong 4 dự án lớn mà Risemount Foundation đang phát triển liên quan đến Giáo dục; Y tế; Đào tạo và Khởi nghiệp. 

Tại buổi Gala trao giải, 2 hiện vật cực kì giá trị là Bức tranh dát vàng nặng 30kg do đối tác Risemount thân tặng, Sâm Ngọc Linh quý hiếm do bà con huyện vùng cao Nam Trà My dành tặng Risemount Foundation đã được đấu giá thành công, gây quỹ hơn 300 triệu tiền mặt. Trước đó các mạnh thường quân cũng đã ủng hộ hơn 1.1 tỷ đồng tiền mặt để đóng góp vào ý nghĩa thiện nguyện của giải đấu. Ngoài ra, toàn bộ phí tham dự giải 2 triệu đồng/người cũng được BTC đóng góp cho Dự án này.

Trong vòng chưa đầy một năm qua, với sự chung tay của các nhà hảo tâm, Dự án “100 Mái trường nhân ái” của Quỹ đã cán mốc gần 20 trường vùng cao được khởi công và xây dựng. Đem theo sứ mệnh gắn kết và sẻ chia khó khăn, Risemount Foundation cũng đồng tổ chức những hành trình khám chữa bệnh miễn phí khắp mọi miền Tổ quốc. Cùng với sự ủng hộ của một số Tổ chức quốc tế, Quỹ cam kết đồng hành chữa trị và tái phẫu thuật cho bệnh nhi mắc di chứng và tai nạn của bỏng.

Đêm gala Risemount Invitational Championship 2019 khép lại, ghi nhận sự thăng hoa của cảm xúc của các golfer tham dự, từ hân hoan trong thể thao đến lắng đọng, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn. 

Một số hình ảnh đẹp tại giải đấu:

 

RM19a7

RM19a1

Tổng thư ký Hội golf thành phố Hà Nội, ông Lê Hùng Nam

RM19a6

Shark Phạm Thanh Hưng, phó CT HĐQT tập đoàn CEN GROUP

RM19a3

RM19a10

RM19a2

RM19a12

RM19a11

RM19a15

RM19a13

RM19a17

RM19a16 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi