Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

6-Club Golf Tournament: Gala Dinner ngập quà tặng giá trị, nhà vô địch đạt gross 80

6-Club Golf Tournament: Gala Dinner ngập quà tặng giá trị, nhà vô địch đạt gross 80

Đây là năm thứ 3 giải golf với thách thức sử dụng chỉ 6 loại gậy trong túi để thi đấu diễn ra. Việc này đòi hỏi các golfer tính toán thật kỹ về khoảng cách và sự khéo léo trong việc kiểm soát gậy. Sân golf Long Biên luôn được chọn là nơi đăng cai giải đấu hấp dẫn này. 

Có gần 140 golfer tham gia tranh tài trong một ngày tiết trời nắng nhẹ, chuẩn bị vào đông của Hà Nội. Rất nhiều các phần quà Doorgift hấp dẫn gồm áo, mũ, bóng, marker... của Srixon đã được tặng trực tiếp cho từng người chơi tham dự. Sau một ngày thi đấu đầy sôi nổi và hấp dẫn, BTC đã tìm ra nhà vô địch giải là golfer Đoàn Bình Trọng đạt gross 80, sân AB Long Biên. Anh bắt đầu chơi golfer cách đây 4 năm và từng thi đấu tại giải VĐQG Nam nghiệp dư năm 2019. Golfer Đoàn Bình Trọng là golfer nghiệp dư có khả năng thi đấu rất toàn diện. Anh sở hữu những cú Driver trung bình 270-280 yards, kỹ năng tiếp cờ bằng gậy sắt cực tốt và shortgame rất tinh tế. 

6clubTC19

Giám đốc công ty Zone Golf ông Đoàn Ngọc Hùng trao cúp và quà cho golfer Đoàn Bình Trọng đạt Best Gross giải đấu

Bên cạnh đó BTC cũng xứng tên các golfer đạt giải ở các bảng đấu. Trong đó Nhất bảng A-B-C lần lượt thuộc về golfer Kim Dae Kyung (net68 A), Đào Văn Trường (net63 B), golfer Nguyễn Thị Thùy Xuân (net72 C). Với các hạng mục giải kỹ thuật đáng chú ý golfer Nguyễn Văn Long vô địch đánh xa nam với khoảng cách 310 yards hố 1B, golfer nữ trẻ Lê Chúc An đạt 288 yards ở hố 8B. Ca sĩ Khắc Hiếu đã suýt chút nữa có được điểm Hole in one ở hố 5B khi bóng xém miệng lỗ ra ngoài. Anh đạt giải nearest to the pin với khoảng cách 0,5 yards ở hố đấu này. 

6clubTC19a1

Chi tiết các golfer đạt giải:

Best Gross Đoàn Bình Trọng  80 68
Giải Golfer Gross Net
Bảng A
Nhất Kim Dae Kyung 81 68
Nhì Lê Tuấn Anh 80 67
Ba Nguyễn Thu Hương 79 69
Bảng B
Nhất Đào Văn Trường 81 63
Nhì Lý Trung Phòng 91 64
Ba Nguyễn Đức Tuấn 88 67
Bảng C
Nhất Nguyễn Thị Thùy Xuân 100 72
Nhì Nguyễn Thanh Hà 93 74
Ba Nguyễn Mạnh Trường 95 75

Tại Gala trao giải 6-Club Golf Tournament có tới hơn 74 phần quà lucky draw được chuyển tới tay golfer tham dự tiệc. Hạng chục đôi giày của các hãng Nike, Adidas, Asis, ô của Taylor Made, túi của XXIO - Srixon dành cho người may mắn trúng thưởng. 

6clubTC19a2

Đại diện BTC, giám đốc công ty Zone Golf gửi lời cảm ơn tới các nhà tài trợ, đối tác và các golfer luôn dành tình cảm cho giải đấu. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi