Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Ông Lê Văn Kiểm góp mặt tại giải đấu tổ chức kỷ niệm một năm đi vào hoạt động của KN Cam Ranh

Ông Lê Văn Kiểm góp mặt tại giải đấu tổ chức kỷ niệm một năm đi vào hoạt động của KN Cam Ranh

Vào thứ Bảy 26/10 vừa qua, KN Golf Links đã tổ chức thành công giải đấu The Shark Challenge 2019 với sự tham dự của 145 golfer trong và ngoài nước. Đặc biệt giải đấu có sự góp mặt của ngài chủ tịch sân KN Cam Ranh - ông Lê Văn Kiểm.

Sân golf KN Cam Ranh được thiết kế bởi huyền thoại với biệt danh Cá Mập Trắng Greg Norman. Một sân đấu hình thành từ khát vọng tạo nên những điều mới mẻ, độc nhất trong vùng. KN Cam Ranh xây dựng và phát triển hòa hợp với triết lý kinh doanh truyền thống của gia đình Chủ tịch - lấy con người, niềm tin và các giá trị đạo đức làm nền tảng, luôn đề cao cao tinh thần trách nhiệm của mình với cộng đồng. Một giá trị cốt lõi khác của Chủ tịch cùng gia đình là những cam kết hướng về bảo vệ môi trường, tạo nên sản phẩm trên nguyên tắc tác động tối thiểu đến tự nhiên. Với triết lý thiết kế tương đồng, “xáo trộn tối thiểu” tôn tạo nét đẹp cảnh quan xung quanh, ông Greg Norman được tin tưởng lựa chọn để xây dựng và phát triển tuyệt tác KN Golf Links.

Kn19Hpbd3

Đông đảo golfer tham dự giải The Shark Challenge 2019

The Shark Challenge 2019 là giải đấu có sự tham gia của đông đảo các golfer, thành viên và quan khách yêu mến KN Cam Ranh. Ngoài cơ hội tranh tài trên sân golf mới tốt nhất châu Á 2018, các golfer tham dự còn nhận được nhiều giải thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ.

Chung cuộc, golfer người Hàn Quốc là Lee Dong Yoon đã xuất sắc lên ngôi giải đấu với tổng gậy 78(+6). Các vị trí nhất bảng A-B lần lượt thuộc về golfer Nguyễn Đức Trung (net 70), Phan Tuấn Cự (Net 72). Bảng Nữ, golfer Bảo Bảo có số điểm net tốt nhất với 71 gậy.

Dưới đây là kết quả của giải đấu:

Best Gross

 Lee Dong Yoon (+6)

BẢNG A (0-20)

Giải nhất

Nguyễn Đức Trung (net 70)

Giải nhì

Nguyễn Anh Tuấn (net 70)

Giải ba

Đỗ Ngọc Tuấn (net 71)

 

BẢNG B (21+)

Giải nhất

Phan Tuấn Cự (net 72)

Giải nhì

Nguyễn Hồng Quân (net 73)

Giải ba

Lê Bá Tô (net 73)

BẢNG NỮ

Giải nhất

Bảo Bảo (net 71)

Giải nhì

Hew Kwee Fah (net 76)

 

 

GIẢI KỸ THUẬT

Giải bóng gần cờ nhất #2

Đặng Linh Sơn

Giải bóng gần cờ nhất #4

Trần Hải Lê

Giải bóng gần cờ nhất #12

Trần Văn Lý

Giải bóng gần cờ nhất #16

Lê Thanh Quang

Giải phát bóng xa nhất #1

Tôn Đức Sáu

Giải phát bóng xa nhất #14

Darryn Burling

Giải phát bóng thẳng nhất #6

Phạm Minh Phúc

Giải phát bóng thẳng nhất #17

Nguyễn Văn Kim


Giám đốc điều hành KN Cam Ranh ông Simon Mees cho biết: “Thật khó tin rằng chúng tôi đang tổ chức sinh nhật lần thứ 1 cho câu lạc bộ. Năm vừa qua là một năm tuyệt vời với nhiều điểm nổi bật, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đi theo hướng phát triển này và đảm bảo rằng KN Golf Links luôn dẫn đầu trong các sân golf tại Việt Nam".

Simon Mees

Giám đốc điều hành KN Cam Ranh ông Simon Mees (Ảnh: VGM)

Trong tiệc tối, quý golfer thành viên và các khách mời đã cùng KN Golf Links tổ chức lễ sinh nhật hoành tráng, và nhìn lại chặng đường 01 năm đầu tiên của sân với những giải thi đấu golf, những thành tích được công nhận trong nước và quốc tế, trong đó danh hiệu gần nhất vừa được trao bởi tạp chí Vietnam Golf Magazine chỉ 1 ngày trước giải đấu (25/10/2019) là “Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam 2019” và “Sân gôn mới tốt nhất Việt Nam 2019”.

 

 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi