Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Tổng thống Trump chúc mừng Tiger, Luke Donald vái lạy trước kỳ tích

Tổng thống Trump chúc mừng Tiger, Luke Donald vái lạy trước kỳ tích

Điểm số -19 tổng có được tại giải Zozo Championship vào buổi sáng thứ Hai theo giờ Nhật Bản đã giúp Tiger Woods đạt được dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp. Siêu hổ chính thức trở thành golfer có nhiều chiến thắng PGA TOUR nhất mọi thời đại cùng với huyền thoại Sam Snead. Anh chỉ cần 23 năm để có 82 danh hiệu so với 29 năm của Sam. Tiger đã có vô số những kỷ lục vô tiền khoáng hậu để đạt tới số chiến thắng mà Sam Snead đã làm được cách đây 53 năm. 

Chức vô địch này của Tiger Woods đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, tán dương và khen ngợi từ đông đảo người nổi tiếng. Trong đó có tổng thống Donald Trump, người luôn dõi theo Tiger và có nhiều lần outing cùng anh. 

Tổng thống Donald Trump chia sẻ lại dòng trạng thái của huyền thoại Gary Player: Một chiến thắng quá tuyệt vời. Bạn đã làm được điều xuất sắc Tiger!

Gary Player: "Gửi đến lời chúc mừng tới Tiger đã đạt dấu mốc thành tựu kỷ lục của Sam Snead. Bạn giống như một loại rượu ngon vậy. Tôi thích chiến thắng này ở Nhật Bản, nó cho thấy golf đã được phát triển rộng rãi khắp toàn cầu. Bây giờ chúng tôi đang chờ đón danh hiệu thứ 83 đây"

Tiger82wist6

Cựu ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice chia sẻ lời chúc mừng: "Chúc mừng Tiger, bạn tôi với danh hiệu thứ 82. the GOAT". Justi Thomas: ''82 danh hiệu... thật là quá nhiều. Chúc mừng đội trưởng"

Tiger82wist1

Sir Nick Faldo: “Và đây sẽ là bức ảnh không thể tuyệt vời hơn! Chúc mừng Tiger Woods với sự trở lại ngoan mục #82 Tiger”

Tiger82wist4

Bryson DeChambeau: “Sởn gai ốc, chúc mừng người đồng đội, bạn thân Tiger Woods đã làm nên lịch sử”

Tiger82wist2

Luke Donald đã đăng tải bức ảnh hài hước như “vái lạy thánh sống” trước danh hiệu thứ 82 của Tiger Woods.

Tiger82wist5

Tony Finau tôn vinh Tiger Woods là huyền thoại sống với danh hiệu thứ 82.

Tiger82wist3

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi