Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Golfer nghiệp dư 15 tuổi vô địch giải chuyên nghiệp, đi vào lịch sử OWGR

Golfer nghiệp dư 15 tuổi vô địch giải chuyên nghiệp, đi vào lịch sử OWGR

Josh Hill trở thành nhà vô địch trẻ tuổi nhất lịch sử ở giải đấu golf chuyên nghiệp chính thức - giải Al Ain Open thuộc hệ thống MENA Tour. Hill có được danh hiệu này khi mới 15 tuổi 6 tháng.

hillrecords1

Josh Hill lập nên kỷ lục mới cho người chiến thắng tại giải đấu golf chuyên nghiệp thuộc OWGR (Getty Images)

The MENA Tour tổ chức sự kiện golf này cho các golfer thuộc khu vực Bắc Phi và Trung Đông, và nhận điểm thưởng trên bảng xếp hạng golf thế giới - Official World Golf Ranking. Golfer trẻ tuổi nhất trước đó từng thắng sự kiện thuộc OWGR này là Ryo Ishikawa, 15 tuổi-8 tháng, khi lên ngôi giải thuộc Japan Golf Tour năm 2007. Josh Hill trẻ hơn Ryo Ishikawa 2 tháng để có chức vô địch giải golf chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp.

Hill, sinh ra và lớn lên ở Dubai bởi cha mẹ người Anh. Với vòng đấu chung kết xuất sắc 62 gậy giúp Hill chiến thắng giải với tổng -17, dẫn cách biệt 2 gậy so với Harry Ellis đến từ nước Anh. Số gậy qua các vòng của Hill lần lượt là 65,66 và 62. Do là golfer nghiệp dư nên Josh Hill không được nhận tiền thường, do vậy Ellis đã nhận 13,5 ngàn đô cho vị trí golfer chuyên nghiệp tốt nhất giải. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi