Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Brooks Koepka nói 'Rory không phải là đối thủ của tôi', và nhận câu trả lời đầy khiêm tốn của golfer Bắc Ai Len

Brooks Koepka nói 'Rory không phải là đối thủ của tôi', và nhận câu trả lời đầy khiêm tốn của golfer Bắc Ai Len

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Brooks Koepka đã có những phát biểu bị cho là ''cà khịa'' và bị các fan phản ứng. Brooks đã nói rằng: "Trong 5 năm qua, Rory chẳng có một Major nào khi tôi lên thi đấu trên TOUR. Tôi nghĩ anh ấy không phải là đối thủ của tôi". Brooks Koepka có 4 danh hiệu Major sau hơn 2 năm gồm 2 lần liên tiếp lên ngôi US Open (2017-2018), PGA Championship (2018-2019). 

RoryBrooks1

Brooks Koeka (trái) và Rory McIlroy (phải) góp mặt tại một giải đấu cùng nhau (Ảnh: Getty Images)

Khi được hỏi về những nhận xét đó của Brooks Koepka, Rory McIlroy trả lời: "Những gì Brooks nói đâu có sai. Anh ấy là golfer hay nhất thế giới trong hơn 2 năm qua. Tôi không nghĩ anh ấy phải nhắc tôi rằng tôi không có một major nào trong thời gian đó". 

Tay golf người Bắc Ai Len cũng chia sẻ: "Tôi rất yêu quý Brooks, một golfer tuyệt vời. Rõ ràng anh ấy có khả năng thi đấu siêu tốt, nhưng giống như tất cả mọi người ở đây. Tôi cũng háo hức được xem những gì anh ấy thể hiện sắp tới đây. Tôi nghĩ là nếu mọi người thổi phồng những gì Brooks nói thì sẽ thành chuyện đi quá đà, chúng tôi là những người bạn tốt".

Cả Rory McIlroy và Brooks Koepka đều sở hữu 4 danh hiệu Major. Lần gần nhất Rory đăng quang Major là vào năm 2014. 

Brooks Koepka góp mặt tại CJ Cup tuần trước nhưng không thể bảo vệ được ngôi vô địch do phải rút lui về chấn thương đầu gối. Justin Thomas đã xuất sắc đăng quang với tổng điểm -20. 

Rory McIlroy sẽ thi đấu tuần này tại giải Zozo Championship, Nhật Bản. Giải đấu có sự góp mặt của siêu sao Tiger Woods, golfer nổi tiếng nước chủ nhà Hideki Matsuyama, Jason Day.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi