Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Ông Đỗ Việt Hùng: Tổ chức giải cho golfer nữ thì đương nhiên phải chọn sân golf ''Kỳ quan đứng giữa kỳ quan''

Ông Đỗ Việt Hùng: Tổ chức giải cho golfer nữ thì đương nhiên phải chọn sân golf ''Kỳ quan đứng giữa kỳ quan''

Chỉ còn 5 ngày nữa là giải Golf Cá Nhân Và Đồng Đội Nữ Toàn Quốc TC Motor Cup 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Đây là sự kiện golf nữ lớn thứ 2 trong năm do hiệp hội golf Việt Nam tổ chức. Giải đấu có nhà tài trợ xứng danh TC Motor lần đầu tiên tham gia cổ vũ phong trào golf nữ. Giải đấu cũng diễn ra trong dịp cả nước kỷ niệm Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

Các golfer nữ tham dự giải sẽ có cơ hội tranh tài trên sân đấu được coi là Kỳ quan đứng giữa kỳ quan -  FLC Hạ Long Golf Club. Một trong những sân đấu có thiết kế tuyệt vời, hướng nhìn ra vịnh Hạ Long. Vẻ đẹp của sân đấu như hình ảnh của nàng thiếu nữ đang độ tuổi xuân sắc. 

TGĐFLC Biscom, ông Đỗ Việt Hùng chia sẻ: "FLC Hạ Long Golf Club là lựa chọn xứng đáng cho giải đấu Golf Cá Nhân Và Đồng Đội Nữ Toàn Quốc. Một sự kết hợp hoàn hảo và tôi tin tưởng vẻ đẹp của sân đấu được coi là Kỳ quan đứng giữa kỳ quan sẽ là nơi tuyệt vời nhất tôn vinh vẻ đẹp của golfer nữ Việt''.

DVHbiscom

TGĐ FLC Biscom, Ông Đỗ Việt Hùng (thứ 2 -trái sang) cùng nhà tài trợ TC Motor tặng hoa tượng trưng cho các golfer nữ tham dự giải đấu (Ảnh: VNCenter)

Giải golf Cá Nhân Và Đồng Đội Nữ Toàn Quốc TC Motor Cup 2019 dành cho tất cả các golfer nữ ở mọi trình độ, mọi lứa tuổi tham gia tranh tài. Hai nội dung chính sẽ là cuộc tranh tài cá nhân và đồng đội. Trong đó thi đấu cá nhân sẽ tính gross sau 36 hố. Điểm đặc biệt giải đấu sẽ có cả các golfer nữ chuyên nghiệp Việt Nam cũng như các golfer Nữ Hàn Quốc đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam tham gia. 

Ngoài ra nội dung cá nhân cũng sẽ thi đấu đấu gậy tính điểm NET sau 36 hố theo Vhandicap chính thức áp dụng cho bảng A từ 0,0 đến 19,9 và bảng B từ 20,0 trở lên. Ở nội dung đồng đội, mỗi đội sẽ được tham dự với tối thiểu là 3 và tối đa là 4 thành viên thi đấu tính điểm NET tốt nhất của 3 thành viên mỗi ngày và đội nào có tổng điểm NET sau 2 ngày tốt nhất sẽ là đội chiến thắng.

Ngoài những hạng mục giải thưởng chính, các VĐV cũng được khuyến khích tham dự tranh các giải phụ như điểm NET ngày tốt nhất theo Handicap ngày System 36 áp dụng cho các bảng A,B và bảng Phu Quân (dành cho các golfer Nam). Ngoài ra hệ thống giải thưởng Hole In One hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ cũng sẽ là một điểm thu hút của giải đấu lần này.

Giải Golf Cá Nhân Và Đồng Đội Nữ Toàn Quốc TC Motor Cup 2019 được quan tâm đặc biệt, và là tiền đề chuẩn bị cho giải golf đối kháng đồng đội 2 miền Nam Bắc sắp tới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi