Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Khởi tranh FLCHomes Tournament 2019: Tìm kiếm và phát huy những tài năng trẻ

Khởi tranh FLCHomes Tournament 2019: Tìm kiếm và phát huy những tài năng trẻ

Giải golf FLCHomes Tournament 2019 là giải đấu đặc biệt nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật lần thứ 18 của tập đoàn FLC, đồng thời ghi đấu sự ra mắt của hàng loạt dự án bất động sản trên khắp cả nước của FLCHomes (Công ty thành viên trong lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn FLC). Ngay trong lần đầu tiên được tổ chức, FLCHomes Tournament 2019 đã tạo nên sức hút lớn khi có khoảng 1200 golfer trong nước và quốc tế đăng ký tham dự.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó TGĐ FLCHomes, đại diện BTC giải chia sẻ: “FLCHomes Tournament 2019 là giải đấu đầu tiên FLCHomes và FLC Biscom phối hợp tổ chức với mong muốn tìm kiếm và phát huy những tài năng trẻ, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành golf Việt Nam. Với FLCHomes Tournament 2019, FLCHomes cam kết sẽ đồng hành và hối trợ tối đa trong suốt quá trình diễn ra giải đấu, đưa giải đấu đi đến thành công và làm tiền đề cho những giải golf được tổ chức thường niên trong thời gian tới.”

FlcHomes19tn1

Ông Nguyễn Hoài Sơn - Phó TGĐ FLCHomes phát biểu khai mạc giải đấu 

FLCHomes Tournament 2019 - The Home Of Golf là giải đấu do FLCHomes và FLC Biscom phối hợp tổ chức, đã chính thức khởi tranh từ ngày 10/10 và kết thúc vào ngày 13/10 tại FLC Golf Links Sam Son, Thanh Hoá - một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam.

Giải FLCHomes Tournament 2019 chia thành 4 bảng đấu gồm: A(HCP 0-15); B(HCP 16-28); C(HCP 29-36), Bảng Nữ và diễn ra trong vòng 4 ngày đấu. Thể thức tính điểm theo handicap ngày System36. Dự kiến, giải sẽ thu hút 1.200 golfer tham gia tranh tài.

FlcHomes19tn2

Sáng ngày 10/10, ngay sau lễ khai mạc, 130 golfer đã bước vào vòng tranh tài đầu tiên tại FLC Golf Links Sam Son – một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam.

FLCHomes Tournament 2019 có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lớn. Đặc biệt, với giải Hole in One, golfer có cơ hội “ẵm” giải thưởng khủng gồm: 4 căn biệt thự The Kanal Town, 4 xe Volvo X60, cùng nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ như Tập đoàn FLC, FLC Biscom, Hãng hàng không Bamboo Airways, Seilar, Benlenga, BV Hà Thành, Golden Gift, Công ty Lam Sơn, Nha Khoa Smile Beauty, Trueskin, Bắc Sơn Enrich, Barishidi. 

Thông tin FLCHomes:

FLCHomes là thương hiệu phát triển và phân phối Bất động sản của Tập đoàn FLC với bốn sản phẩm đầu tư, phát triển cốt lõi là FLC Beach & Golf Resort (Bất động sản nghỉ dưỡng & sân golf); FLC Residences (Khu đô thị phức hợp cao cấp); FLC Retail & Office (Bất động sản thương mại, văn phòng & mặt bằng bán lẻ) và FLC Green Eco (Bất động sản xanh).

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi