Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Shark Phú xúc động trong ngày chuyển giao vị trí chủ tịch CLB Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Shark Phú xúc động trong ngày chuyển giao vị trí chủ tịch CLB Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội

Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng – Cúp SƠN HÀ 2019 đã khép lại với nhiều dư âm và khoảnh khắc đáng nhớ cho đông đảo golfer tham dự. 5 năm là con số đặc biệt khi đó là tuổi của một CLB golf trẻ đầy tâm huyết vì cộng đông với những thành viên tràn ngập nhiệt lửa trong người. 5 năm là chặng đường không dài mà cũng chẳng ngắn nhưng lại là khoảng giời gian kết thúc một nhiệm kỳ cho vị chủ tịch CLB vô cùng đáng kính, Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch tập đoàn Sunhouse. Và 5 năm CLB được chứng kiến nhà vô địch giải với số gậy kỷ lục. Quá nhiều cảm xúc nghẹn ngào đan xen, vừa bịn rịn vừa hoan hỉ nhưng tất cả toàn thể CLB Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội sẽ cùng nhau sát cánh tiến về phía trước đầy mạnh mẽ hơn. 

Phát biểu tại buổi Gala Dinner giải, ông Nguyễn Xuân Phú chia sẻ: "Tôi bày tỏ sự cảm kích trước sự ủng hộ của đông đảo thành viên cũng như mọi người dành cho tôi trong suốt 5 năm qua. Sự đóng góp của tôi vẫn rất là nhỏ bé nhưng tôi tin tưởng rằng ở tương lai phía trước, CLB sẽ phát triển mạnh mẽ hơn rất nhiều"

317A9634

Ông Nguyễn Xuân Phú (áo đen) sẽ thôi vị trí chủ tịch CLB Golf DNT Hà Nội 

Người sẽ thay thế vị trí chủ tịch câu lạc bộ Golf Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội của ông ông Nguyễn Xuân Phú sẽ là ông Nguyễn Khoa Bảo - chủ tịch công ty cổ phần đầu tư thương mai công nghệ FSI. 

Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng – Cúp SƠN HÀ là giải đấu thường niên do Hội DNT Hà Nội phối hợp cùng CLB Golf DNT Hà Nội tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho giới Doanh nhân, Doanh nghiệp giao lưu thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như tăng cường liên kết, mở rộng quan hệ hợp tác giữa các Doanh nghiệp, Doanh nhân. Nhưng ý nghĩa to lớn nhất mà giải đấu mang lại là góp phần huy động nguồn từ thiện để xây dựng các điểm trường cho các cháu bé vùng sâu vùng xa. Năm 2019 là năm đặc biệt khi giải đấu chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ Đô, ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và kỷ niệm 26 năm Phong trào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) Hà Nội.

DNTHn19a1

Đông đảo golfer tham dự giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng – Cúp SƠN HÀ 2019

Sau một ngày tranh tài trên sân golf Long Biên, với tổng gậy 76(+4) golfer Phạm Lê Cường đã xuất sắc đạt danh hiệu Best Gross để lên ngôi vô địch giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng – Cúp SƠN HÀ 2019. Golfer Phạm Lê Cường có handicap 7, là thành viên của tuyển GLC Miền Bắc vừa đăng quang tại GLC Team Cup 2019. Với số gậy 76 có được tại giải, anh trở thành golfer có thành tích Best Gross tốt nhất trong 5 năm tổ chức giải đấu.

DNTHn19win

Golfer Phạm Lê Cường xuất sắc đăng quang giải đấu

Các vị trí nhất bảng A-B-C -Nữ lần lượt thuộc về golfer Phạm Hải Nam (Net 70), Nguyễn Đức Tiến (net 70), Nguyễn Đức Trường (net 73), golfer nữ Nguyễn Thị Vân Anh nhất bảng Nữ với Net 72. 

Giải Golfer Gross HCP Net
Best Gross
Phạm Lê Cường 76 7 69
Bảng A (0-18)
Nhất Phạm Hải Nam 79 9 70
Nhì Bùi Huy Cường 86 16 70
Ba Nguyễn Thế Cương 80 9 71
  Bảng B (19-25)
Nhất Nguyễn Đức Tiến 85 15 70
Nhì Nguyễn Xuân Quảng 88 17 71
Ba Nguyễn Mạnh Phúc 89 19 70
  Bảng C (26+)
Nhất Nguyễn Đức Trường 96 23 73
Nhì Nguyễn Hồng Vĩnh 97 23 74
Ba Nguyễn Duy Lai 98 24 74
  Bảng Nữ
Nhất Nguyễn Thị Vân Anh 81 9 72
Nhì Nguyễn Thị Thanh 83 12 71
Ba Dương Ngọc Hà 94 22 72

Bên cạnh các giải đấu chính, BTC cũng trao 8 cúp và phần quà cho các golfer đạt giải kỹ thuật. Mặc dù có 6 phần thưởng Hole in one ở 6 hố PAR3 đường A-B-C sân Long Biên nhưng rất tiếc không có golfer nào may mắn nhận được. Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng – Cúp SƠN HÀ 2019 nhận được hơn 250 triệu đồng tiền ủng hộ của các doanh nghiệp trong CLB. Số tiền này sẽ tiếp tục được dùng vào việc xây dựng các điểm trường cho trẻ em vùng khó khăn.

Thông tin về Hội DNT Hà Nội:

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội được thành lập từ tháng 4 năm 1994. Bước sang năm 2019 là tròn 25 năm xây dựng và phát triển. Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội là cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác cùng phát triển cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã, đang và sẽ tiếp tục cùng chung tay xây dựng cộng đồng Doanh nhân trẻ lớn mạnh, đầy bản sắc và đóng góp vào sự phát triển giàu mạnh của đất nước.

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội là tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện. Với phương châm Gắn kết Doanh nhân – Nâng tầm giá trị và chiến lược phát triển theo hướng chuyên nghiệp hoá, kiện toàn bộ máy tổ chức, xây dựng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội không chỉ là tổ chức đại diện cho nguyện vọng của cộng đồng doanh nhân trẻ Thủ đô, mà còn là cầu nối thúc đẩy cơ hội cho Hội viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh và hợp tác quốc tế. Đồng thời đóng góp tiếng nói nhằm xây dựng các chính sách pháp luật, cải thiện môi trường đầu tư phù hợp với lợi ích của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung, hướng tới mục tiêu: Hội vững mạnh – doanh nghiệp thành viên phát triển bền vững.

Hội Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội
Tầng 10, Tòa nhà Kinh Bắc Thăng Long, số 278A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 024. 39723 723/ 024 39723 724 – Hotline: 0934.25.5050
Email: vp@hanoiba.org.vn - Website: www.hanoiba.org.vn.

Hoạt động từ thiện của Hội DNT Hà Nội năm 2018

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội xây dựng, bàn giao các điểm trường mầm non cho xã Bản Phùng, Hoàng Su Phì, Hà Giang tháng 1/2018 và Thôn 17, Xã Lâm Giang, Huyện Văn Yên, Tỉnh Yên Bái trong tháng 10/2018. Đây là thôn có trên 80% hộ nghèo và cực nghèo của tỉnh Yên Bái, giao thông và điều kiện sinh hoạt cực kỳ khó khăn. Trước đó, điểm trường Thôn 17 là nơi học chung của các bé tiểu học và mẫu giáo, trang thiết bị thiếu thốn, không điện, không nước và gió lạnh vẫn lùa vào khi đông về. Do ảnh hưởng của thiên tai, điểm trường đã bị sập và hiện tại các bé đang học tạm tại Nhà văn hóa thôn.

Năm 2019, Hội DNT Hà Nội tiếp tục chung tay xây dựng trường lớp cho các trẻ em nghèo vùng cao, vùng sâu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi