Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng - Cúp SƠN HÀ 2019 chung tay xây dựng điểm trường cho trẻ em nghèo

Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng - Cúp SƠN HÀ 2019 chung tay xây dựng điểm trường cho trẻ em nghèo

Đây là giải đấu golf thường niên do Hội DNT Hà Nội phối hợp cùng CLB Golf DNT Hà Nội tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho giới Doanh nhân, Doanh nghiệp giao lưu thể thao, rèn luyện sức khỏe cũng như tăng cường liên kết, mở rộng quan hệ hợp tác giữa các Doanh nghiệp, Doanh nhân.

DntHanoi19

Shark Phạm Thanh Hưng (Thứ 2 phải sang) là người ủng hộ mạnh mẽ Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng (Ảnh: HanoiBA)

Nhưng ý nghĩa to lớn nhất mà Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng – Cúp SƠN HÀ 2019 mang lại là góp phần huy động nguồn từ thiện với số tiền dự kiến khoảng 350 triệu VND. Số tiền này sẽ được dùng để xây dựng các điểm trường cho các cháu bé vùng sâu vùng xa ở Tỉnh Quảng Trị và Hà Giang. Năm 2018, ngay trong ngày đầu tổ chức, giải đã nhận được số tiền ủng hộ hơn 300 triệu đồng từ các doanh nghiệp hội viên, các golfer và nhà hảo tâm. 

DNT18a1

Tập đoàn SƠN HÀ là nhà tài trợ xứng danh cho Giải Golf Doanh nghiệp trẻ Hà Nội vì Cộng đồng 2019. Giải đấu diễn ra vào thứ Tư ngày 9/10 trên sân golf Long Biên. Dự kiến sẽ có 220 golfer nghiệp dư nam nữ tham dự. Thể thức thi đấu System36 Handicap ngày cho 4 bảng đấu A,B,C và Nữ. Trong đó bảng A yêu cầu golfer có HCP sân từ 0-18, Bảng B (HCP 19-25), Bảng C(HCP 26-36), Bảng Nữ (HCP 0-36).

Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải Best Gross, 12 giải cá nhân Nhất Nhì Ba ở 4 bảng đấu A/B/C/Nữ. Có 8 giải kỹ thuật với 2 giải đánh xa nhất Longest Drive và 6 giải đánh gần cờ nhất Nearest to the Pin. Đặc biệt giải đấu còn có 3 giải thưởng Hole in one là chiếc ô tô hạng sang cùng nhiều Giải thưởng bằng tiền mặt kèm quà tặng giá trị ở 6 hố PAR3. 

DNT18l1

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội là tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện. Với phương châm Gắn kết Doanh nhân – Nâng tầm giá trị và chiến lược phát triển theo hướng chuyên nghiệp hoá, kiện toàn bộ máy tổ chức, xây dựng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội không chỉ là tổ chức đại diện cho nguyện vọng của cộng đồng doanh nhân trẻ Thủ đô, mà còn là cầu nối thúc đẩy cơ hội cho Hội viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh và hợp tác quốc tế. Đồng thời đóng góp tiếng nói nhằm xây dựng các chính sách pháp luật, cải thiện môi trường đầu tư phù hợp với lợi ích của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung, hướng tới mục tiêu: Hội vững mạnh – doanh nghiệp thành viên phát triển bền vững.

Thông tin về Hội DNT Hà Nội:

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội được thành lập từ tháng 4 năm 1994. Bước sang năm 2019 là tròn 25 năm xây dựng và phát triển. Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội là cầu nối gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác cùng phát triển cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội đã, đang và sẽ tiếp tục cùng chung tay xây dựng cộng đồng Doanh nhân trẻ lớn mạnh, đầy bản sắc và đóng góp vào sự phát triển giàu mạnh của đất nước.

Hội Doanh Nghiệp Trẻ Hà Nội
Tầng 10, Tòa nhà Kinh Bắc Thăng Long, số 278A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: 024. 39723 723/ 024 39723 724 – Hotline: 0934.25.5050
Email: vp@hanoiba.org.vn - Website: www.hanoiba.org.vn.

Hoạt động từ thiện của Hội DNT Hà Nội năm 2018

Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội xây dựng, bàn giao các điểm trường mầm non cho xã Bản Phùng, Hoàng Su Phì, Hà Giang tháng 1/2018 và Thôn 17, Xã Lâm Giang, Huyện Văn Yên, Tỉnh Yên Bái trong tháng 10/2018. Đây là thôn có trên 80% hộ nghèo và cực nghèo của tỉnh Yên Bái, giao thông và điều kiện sinh hoạt cực kỳ khó khăn. Trước đó, điểm trường Thôn 17 là nơi học chung của các bé tiểu học và mẫu giáo, trang thiết bị thiếu thốn, không điện, không nước và gió lạnh vẫn lùa vào khi đông về. Do ảnh hưởng của thiên tai, điểm trường đã bị sập và hiện tại các bé đang học tạm tại Nhà văn hóa thôn.

Năm 2019, Hội DNT Hà Nội tiếp tục chung tay xây dựng trường lớp cho các trẻ em nghèo vùng cao, vùng sâu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi