Thứ 7, 27 Tháng 7 2024

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

October 01, 2019, 23:20 pm

HanoiTV tổ chức giải golf từ thiện kỷ niệm 65 năm thành lập

HanoiTV tổ chức giải golf từ thiện kỷ niệm 65 năm thành lập

Giải Golf từ thiện HanoiTV-BRG-Seabank lần thứ Nhất năm 2019 sẽ diễn ra vào ngày 5/10, có sự tham gia của 144 golf thủ là các doanh nhân và các cơ quan báo chí, các CLB golf. Đây là giải đấu không thu phí tham dự, mọi sự ủng hộ của golfer sẽ được thể hiện trong các chương trình đấu giá từ thiện.

Giải đấu là cơ hội để BTC kêu gọi trách nhiệm xã hội, sự chung tay của cộng đồng nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo, đồng thời là nơi để những golfer gặp gỡ, giao lưu, kết nối và chia sẻ cơ hội hợp tác, qua đó góp phần xây dựng một cộng đồng rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội.

HanoiTvCharity

Ông Tô Quang Phán (trái) - Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, Tổng giám đốc Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức giải (Ảnh: Ngọc Quý)

Chia sẻ về ý nghĩa của giải đấu, ông Tô Quang Phán - Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Nội, Tổng giám đốc Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Trong những năm qua, các hoạt động xã hội luôn được Đài PT-TH Hà Nội, Tập đoàn BRG, Ngân hàng Seabank quan tâm đặc biệt. Đài PT-TH Hà Nội, Tập đoàn BRG, Ngân hàng Seabank đã hỗ trợ nhiều gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ những thiệt thòi, mất mát với nhiều mảnh đời không may mắn. Giải Golf từ thiện HanoiTV-BRG-Seabank lần thứ Nhất năm 2019 kế thừa ý nghĩa nhân văn sâu sắc của các hoạt động xã hội mà 3 cơ quan chúng tôi đã thực hiện trong nhiều năm qua. Đây chính là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 ngày Giải phóng Thủ đô và 65 năm thành lập Đài PT-TH Hà Nội”.

Giải Golf từ thiện HanoiTV-BRG-Seabank được chia thành 4 bảng đấu gồm Bảng Khách Mời, A,B,C. Giải được tính theo thể thức đấu gậy có tính điểm chấp ngày (hệ thống System 36). Có tổng cộng 20 giải thưởng gồm các giải nhất nhì ba các bảng, 7 giải kỹ thuật và giải Best Gross cho golfer có số gậy thấp nhất. Bên cạnh đó, 4 giải thưởng Hole in on có tổng giá trị thưởng lên đến hơn 6 tỉ đồng. Trong đó có 2 giải HIO, mỗi giải một ôtô Toyota Fortuner và Toyota Camry, tiền mặt.

Với mục tiêu trở thành một “sân chơi” ý nghĩa, nơi kết nối và lan tỏa tinh thần sáng tạo, trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của giới doanh nhân, giới báo chí, Giải Golf từ thiện HanoiTV-BRG-Seabank lần thứ Nhất năm 2019 được kỳ vọng sẽ trở thành hoạt động thường niên có ý nghĩa trong xã hội.

GolfEdit.com