Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

Nguyễn Bảo Long vượt cắt tại giải golf nghiệp dư lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương

Nguyễn Bảo Long vượt cắt tại giải golf nghiệp dư lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương

Trải qua hai ngày đấu với số gậy lần lượt là 75 và 78 trên sân golf Sheshan International Golf Club, Thượng Hải, Trung Quốc, nhà vô địch nghiệp dư Việt Nam là Nguyễn Bảo Long đã xuất sắc vượt cắt cho lần đầu tiên tham dự giải Asia- Pacific Amateur Championship. Trong khi đó, 2 thành viên khác đại diện cho Việt Nam là Đặng Quang Anh và Trương Chí Quân đã phải dừng cuộc chơi. 

BaoLong2

Nguyễn Bảo Long vượt cắt tại giải golf nghiệp dư lớn nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương 

Bảo Long bước vào ngày đấu thứ 2 với sự khởi đầu không được tốt khi đính double bogey đường 10. Liên tiếp là bogey ở hố 11,12,13 và 16,17 để khép lại nửa vòng với 43 gậy. Đến lúc này mọi hi vọng để vượt cắt cho Bảo Long gần như là còn 1%. Nhưng với điểm birdie ở các hố 1,3,4 đã thắp sáng hi vọng cho golfer trẻ đến từ Việt Nam. Sự hưng phấn chưa được lâu thì golfer đến từ Hà Nội mắc thêm 2 bogey nữa ở hố 5,8 và kết thúc vòng đấu với 78 gậy. Nhưng với tổng điểm +9 có được sau hai ngày đấu, Nguyễn Bảo Long vừa đủ số điểm điều kiện qua cắt tại giải golf dành cho các golfer nghiệp dư tinh hoa nhất khu vực. 

BaoLongAAPC1

Kỳ tích này sẽ giúp Nguyễn Bảo Long có mặt trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR. Bảo Long sẽ là golfer thứ 6 của Việt Nam lọt vào bảng XH này. Thành tích này cũng giúp Bảo Long trở thành tay golf nghiệp dư trẻ tuổi nhất Việt Nam vượt qua được nhắt cắt của Asia- Pacific Amateur Championship. Trương Chí Quân là golfer Việt Nam đầu tiên vượt cắt tại giải đấu này là vào năm 2015.

Asia- Pacific Amateur Championship là giải đấu danh giá của làng golf nghiệp dư thế giới. Nhà vô địch sẽ nhận suất tham dự giải Major The Masters. Chủ tịch Augusta là Fred Ridley đã có mặt tại Thượng Hải từ sớm để theo dõi và khích lệ các vận động viên thi đấu. Tay golf đang dẫn đầu giải hiện tại là Blake Windred người Úc với -10 điểm.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi