Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Học sinh tiểu học Nước Ngọt giao lưu với các ngôi sao golf tại giải Lexus Challenge

Học sinh tiểu học Nước Ngọt giao lưu với các ngôi sao golf tại giải Lexus Challenge

Rất nhiều các hoạt động bổ ích mà BTC giải đấu Lexus Challenge đã dành cho trẻ em đến trường tiểu học Nước Ngọt - một ngôi trường địa phương của Lăng Cô, Huế. Theo đó các em đã được tham gia một buổi hướng dẫn kỹ năng sử dụng gậy và swing bởi các golfer Pro Phạm Minh Đức - giám đốc học viện Pure Performance, Park Ji Woon - Pro người Hàn Quốc, 3 nhà vô địch giải FLC Vietnam Masters là Trần Lê Duy Nhất, Andy Chu Minh Đức, Annop Tangkamol Prasert. Golfer nghiệp dư hàng đầu Việt Nam là Trương Chí Quân cũng tham gia giúp đỡ các bạn trẻ. Các golfer nhí tỏ ra rất phấn khích khi được đánh trên sân tập tuyệt đẹp của Laguna. Một số em đã có thể đánh trúng bóng rất tốt và thể hiện sự khát khao được đánh golf. 

Lec19Jn2

Các em học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng các golfer tham dự giải Lexus Challenge (Ảnh: Pháp Nguyễn)

BTC cũng có minigame thú vị giữa các vận động viên tham dự Lexus Challenge vàn các em nhỏ. Đó là màn tranh tài FootGolf - một thể thức kết hợp giứa đá bóng và golf. PGA Úc Phạm Minh Đức cho thấy không chỉ giỏi golf mà khả năng đá bóng đưa lên green tinh tế. Các golfer nhí cũng không hề kém cạnh khi ghi được các điểm số cho mình. Sau phần thi đấu này, các học sinh trường tiểu học Nước Ngọt đã rất phấn khích với màn thi đánh Driver xa của các golfer chuyên nghiệp, nghiệp dư hàng đầu của giải. Đã có 2 đội tuyển đại diện Việt Nam và Quốc Tế thi đấu, cuối cùng tuyển Việt Nam của Trần Lê Duy Nhất đã chiến thắng khi có tổng thành tích đánh xa là 1162 yards, xa hơn 10 yards so với tuyển Quốc Tế của Park Ji Woon. 

Lec19Jn1

Các em được pro Kiran Mistry hướng dẫn các động tác khởi động, rèn luyện thể lực trong Golf (Ảnh: Pháp Nguyễn)

Đây không phải là lần đầu tiên hoạt động golf dành cho các trẻ em diễn ra ở Laguna. Theo thông tin của sân thì hai tuần một lần, 4 trường tiểu học địa phương của Lăng Cô được Laguna Golf Course tài trợ các buổi học golf miễn phí và thực hành trải nghiệm ở một hố trên sân. Đây thực sự là chương trình xã hội đầy ý nghĩa, hướng ứng tinh thần ươm mầm và phát triển golf trẻ của huyền thoại Nick Faldo - người thiết kế sân đấu đẹp hàng đầu duyên hải miền Trung và cũng là người tổ chức Faldo Series nổi tiếng dành cho golfer trẻ toàn cầu.

Lec19Jn4

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi