Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Golf Clinic, Long Drive Contest, Footgolf sẽ khởi động cho Lexus Challenge 2019

Golf Clinic, Long Drive Contest, Footgolf sẽ khởi động cho Lexus Challenge 2019

Theo đó ngoài chương trình Golf Clinic bổ ích cho các golfer trẻ, Lexus Challenge 2019 sẽ tổ chức thử thách Long Drive, Footgolf. Các golfer tham gia sẽ được chia thành hai đội tuyển Việt Nam và Quốc Tế. Cuộc thi này đều diễn ra vào chiều Chủ Nhật ngày 15/09/2019 nhằm khuấy động không khí trước thềm giải đấu Lexus Challege 2019.

lex19a1

Lexus Challenge 2019 sẽ khởi tranh từ ngày 16-19/9 trên sân Laguna Lăng Cô (Ảnh: Phạm Minh Đức)

Golf Clinic - Ươm mầm golfer tương lai

Đây là hoạt động tiếp theo nằm trong ‘’Thử thách bền vững’’ của Lexus Challenge 2019. Một buổi giao lưu và chia sẻ về golf với những gương mặt hàng đầu của golf Việt như Trần Lê Duy Nhất, Andy Chu Minh Đức, Doãn Văn Định, Kiran Mistry. Sự kiện được tổ chức miễn phí dành riêng cho các em học sinh trong độ tuổi 8-17 trên cả nước. Việc phát triển bền vững không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ môi trường mà còn là những giá trị tích cực đến cộng đồng. Chương trình ươm mầm golfer tương lai cũng nói lên tinh thần ‘’We grow the golf game’’ mà ban tổ chức luôn theo đuổi. Thông qua sự kiện này, Lexus Challenge hy vọng những câu chuyện và kinh nghiệm từ thế hệ golfer đi trước sẽ phần nào khơi nguồn cảm hứng golf trong các em.

lex19clinic

Bên cạnh đó, trong tuần lễ giải, các cháu sẽ có cơ hội: theo dõi trực tiếp các golfer chuyên nghiệp thi đấu và dự các sự kiện họp báo trước giải, phổ biến luật và hướng dẫn yardage, tham gia tình nguyện hỗ trợ giải và được miễn phí ăn và ở, miễn phí hoàn toàn bóng tập và trải nghiệm sân Laguna Golf Lăng Cô với mức giá đặc biệt ưu đãi (500.000VND/vòng)

Long Drive Contest

Mỗi thành viên trong hai đội sẽ có 3 lần phát bóng bằng gậy driver và chọn ra cú tốt nhất. Hệ thống Track man sẽ hỗ trợ trong việc đo khoảng cách của đường bóng. Đội nào có tổng khoảng cách driver của cả 3 thành viên xa hơn sẽ giành chiến thắng.

Tham gia thử thách chính những gương mặt sẽ hướng dẫn các em học sinh trong buổi junior clinic.

- Team Việt Nam: Trần Lê Duy Nhất, Phạm Minh Đức, Any Chu, Trương Chí Quân

- Team Quốc Tế: Kiran Mistry, Jay Park, Annop, Park Sang Ho

FootGolf Challenge:

FootGolf là môn được kết hợp giữa đá bóng và golf. Theo đó mỗi thành viên của 2 đội sẽ lần lượt đấu đối kháng, mỗi người có một quả bóng. Thành viên của đội nào đưa bóng vào green bằng chân với số lần sút ít nhất sẽ ghi được 1 điểm. Đội nào có tổng số điểm cao hơn sẽ là đội thắng cuộc.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi