Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Vòng 2 Cúp Độc Lập: Tuyển miền Nam dẫn trước 12-4, cần 2,5 điểm nữa để vô địch

Vòng 2 Cúp Độc Lập: Tuyển miền Nam dẫn trước 12-4, cần 2,5 điểm nữa để vô địch

Sau hai ngày đấu, tuyển miền Bắc của đội trưởng Nguyễn Trung Thu chỉ có được tổng cộng 4 chiến thắng và thua tới 12 trận. Đây là một kết quả quá cách biệt và không nằm trong dự đoán của nhiều người. Tuyển miền Bắc dường như đã không thể gượng dậy sau ngày đầu tiên để dẫn 6-2. Con số này được nhân đôi sau ngày đấu khép lại thể thức foursomes -fourball lên 12-4. Cách biệt lên tới 8 điểm. Như vậy tuyển miền Nam chỉ cần có 2,5 điểm trong tổng 12 trận single match để vô địch giải golf đối kháng đồng đội tranh cúp Độc Lập.

DL19R2a3

Golfer Doãn Văn Định tuyển miền Nam (Ảnh: Phan Trung Chiến)

Ở thể thức Fourball buổi sáng ngày hôm nay, trận thắng duy nhất đến từ cặp đấu của đội phó Phạm Minh Đức/Hồ Khắc Luận trước Đinh Song Hài/Phạm Minh Tuấn. Nhưng tuyển miền Bắc để thua ở cả 3 trận Fourball còn lại. Trong đó Lê Hữu Giang tiếp tục thể hiện phong độ cực cao khi cùng với Nguyễn Tuấn Kiệt hủy diệt cặp đội trưởng Nguyễn Trung Thu/Lai Thế Cường với tỷ số đậm 7&5. Lê Hữu Giang không thi đấu ở thể thức Foursome buổi chiều nhưng tuyển miền Nam vẫn có được 3 chiến thắng ở các cặp: Nguyễn Đình Châu/Trịnh Văn Thọ, Lầu A Tày/Nguyễn Thế Vinh, Doãn Văn Định/Nguyễn Gia Hồng. 

DL19R2

Cơ hội để đội tuyển miền Bắc lật ngược tình thế là rất mong manh khi họ phải cần 10,5 điểm trên tổng 12 trận đấu Single match vào ngày mai. Đây thực sự là nhiệm vụ bất khả thi, chỉ có phép mầu mới có thể tạo nên cuộc lội ngược dòng kinh điển.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi