Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Nữ golfer số 1 thế giới phá kỷ lục của Tiger Woods sau 19 năm

Nữ golfer số 1 thế giới phá kỷ lục của Tiger Woods sau 19 năm

Jin Young Ko có được 4 chiến thắng, gồm 2 major trong năm nay. Tay golf người Hàn Quốc tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi phá kỷ lục của Tiger Woods để trở thành golfer có số hố đấu liên tiếp không mắc bogey nhiều nhất ở giải chuyên nghiệp. 

JinKorecord2

Jin Young Ko (Getty Images)

Theo đó tại vòng 1 giải Cambia Portland Classic, Ko đã dính điểm bogey đường 9, chấm dứt chuỗi 114 hố đấu liên tiếp không mắc bogey. Chia sẻ của Jin Young Ko: "Cú gạt đầu tiên của tôi rất tốt, nhưng lần gạt tiếp theo bị nhẹ lực khiến tôi về bogey".

Korecord1

Điểm bogey đường 9 đáng tiếc khiến Jin Young Ko không thể phá sâu kỷ lục của Tiger Woods 

Nhưng với 114 hố đấu liên tiếp không dính bogey, Jin Young Ko đã vượt qua kỷ lục mà Tiger Woods từng lập vào năm 2000 với 110 hố đấu liên tiếp không bogey. Golfer nữ xứ Kim Chi nói rằng cô biết kỷ lục của Tiger và rất vui khi ngay ở vòng đấu giải Cambia Portland Classic đã san hòa để rồi vượt qua kỷ lục. Jin Young Ko ghi 1 birdie và 9 điểm par sau đó để hoàn thành ngày thi đấu với 68 gậy (-4). 

Jin Young Ko sinh năm 1995, có 6 chức vô địch LPGA TOUR. Cô hiện tại xếp vị trí số 1 thế giới với 10,22 điểm, xếp trên golfer đồng hương Sung Huyn Park (8,45 điểm)

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi