Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Varuth Nguyễn vô địch giải golf chuyên nghiệp VPG TOUR Heron Lake MatchPlay Championship

Varuth Nguyễn vô địch giải golf chuyên nghiệp VPG TOUR Heron Lake MatchPlay Championship

Thi đấu với tư cách nghiệp dư nhưng Varuth Nguyễn được đánh giá rất cao và là ứng cử viên cho chức vô địch. Tất cả những nhận định trên đều có cơ sở khi golfer có bố mẹ đều là người Việt này có thành tích rất tốt ở nhiều giải đấu chuyên nghiệp năm nay. Varuth Nguyễn có 2 lần về Á quân ở các giải VCPG TOUR Quảng Bình Championship, VCPG Tour Da Lat Championship 2019 và nhảy vọt trên bảng xếp hạng WAGR. Điều còn thiếu là một danh hiệu thì cuối cùng Varuth đã làm được. 

Champion

Tài năng trẻ người Thái đã xuất sắc vượt qua golf chuyên nghiệp Nguyễn Hữu Quyết trong trận chung kết với tỷ số 3&2 để đăng quang VPG TOUR Heron Lake MatchPlay Championship.

Chặng đường đến với trận đấu cuối cùng này của Varuth khá thú vị khi anh đều gặp các golfer nghiệp dư. Varuth không phải thi đấu ở vòng 32 do đối thủ rút lui. Thắng đậm 5&4 trước Đỗ Anh Đức và 5&3 trước golfer trẻ tuyển Hà Nội Nguyễn Đặng Minh. Bước vào trận chung kết gặp Hữu Quyết, Varuth để bị dẫn 2 up ngay sau khi golfer người Nghệ An có 2 birdie liên tiếp. Khoảng cách được rút ngắn khi Varuth có birdie đường 4 và về hòa khi có thêm birdie đường 6. Nhà vô địch đối kháng quốc gia Việt Nam một lần nữa vươn lên dẫn 1 up ở hố 10 và Varuth cho thấy đẳng cấp khi san hòa với điểm PAR ở hố 12PAR3.

Sự khác biệt được thể hiện ở hố 14 index 1 khi tay golf người Thái về Par sau cú chip ôm cờ để lần đầu tiên trong ngày vươn lên dẫn trước. Tâm lý được ''cởi trói'' trong khi Hữu Quyết có phần trùng xuống thì đó là lúc những gì hay nhất của Varuth được thể hiện. Điểm birdie đường 15 và điểm Par đường 16 là hai ''đòn sát thủ'' giúp Varuth kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3&2 trước tay golf đến từ Nghệ An. Mặc dù không thể có danh hiệu vô địch nhưng Nguyễn Hữu Quyết cũng là golfer nhận số tiền thưởng cao nhất lên tới 90 triệu sau khi loại Lê Hữu Giang ở vòng bán kết. 

FinalMatchHeron

Giải đấu VPG TOUR Heron Lake MatchPlay Championship đã kết thúc và cúp vô địch gọi tên Varuth Nguyễn cho những nỗ lực không biết mệt mỏi trong năm nay. Bản lĩnh và kỹ năng toàn diện của Varuth Nguyễn thực sự là mẫu chuẩn cho các golfer trẻ Việt học tập theo. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi