Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Ông Trịnh Văn Quyết: 'Giải golf kỷ niệm 1 năm là sự ghi nhận nỗ lực của Bamboo Airways và là lời cảm ơn đến mọi người'

Ông Trịnh Văn Quyết: 'Giải golf kỷ niệm 1 năm là sự ghi nhận nỗ lực của Bamboo Airways và là lời cảm ơn đến mọi người'

Giải đấu có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lớn bao gồm: 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ. Giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 là một hoạt động trong chuỗi sự kiện được tổ chức nhân dịp kỉ niệm một năm ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways, 18/8/2018 - 18/8/2019, và chào đón chuyến bay thứ 10.000 với Lễ đón cũng được tổ chức trong tháng Tám này.

TrinhVanQuyet3

Toàn cảnh buổi gặp mặt báo chí công bố giải Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

Địa điểm được Bamboo Airways lựa chọn để tổ chức giải đấu lần này là sân golf FLC Samson Golf Links, nằm trong quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort. Đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, FLC Samson Golf Links là địa điểm tổ chức của hàng loạt giải golf tầm cỡ như: FLC Golf Championship 2018, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Vietnam Masters, FLC Ladies Cup 2018 - Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Artex Golf Tournament Plus, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, Bamboo Airways Springs 2019, Bamboo Airways Summer 2019.

Góp mặt tại buổi họp báo chiều 5/8, Chủ tịch tập đoàn FLC ông Trịnh Văn Quyết đã có nhiều chia sẻ đầy chân thành: "Cách đây hơn 1 năm, nhiều người ủng hộ chúng tôi ra hãng máy bay mới nhưng cũng nhiều ngươi còn hoài nghi. Nhưng đến lúc này chúng tôi đã chuẩn bị đón chuyến bay thứ 10.000 và đó thực sự là một kỳ tích cho sự nỗ lực của hàng ngàn cán bộ nhân viên Bamboo Airways. Chúng tôi sẽ tiếp tục vươn tới những cột mốc mới và không bao giờ bằng lòng với những gì làm được"

TrinhVanQuyet2

Ông Trịnh Văn Quyết phát biểu tại buổi công bố giải đấu Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

Bamboo Airways ra đời đến nay đã trở thành hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ hơn 90%, cao nhất toàn ngành. Bên cạnh đó dịch vụ hiện đại trẻ trung mến khách của Bamboo Airways đang dành được trọn vẹn tình yêu cũng như niềm tin của người dùng Việt. Mỗi chuyến bay của Bamboo Airays với biểu tượng cây tre như chở tâm hồn đất nước tới muôn dặm đường xa, gợi nhắc một tinh thần kiên cường và đầy mạnh mẽ của con người Việt. Bamboo Airways thực sự là một niềm tự hào không chỉ của FLC mà còn là của Việt Nam. 

Chia sẻ về việc tổ chức giải golf Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019, về ý nghĩa - ông Trịnh Văn Quyết nói: "Đây là giải golf dành cho tình bạn, dành cho toàn bộ khách hàng đáng mến của BamBoo và cho tất cả những người yêu golf luôn ủng hộ FLC. Giải đấu cũng là một sự ghi nhận cho nỗ lực không biết mệt mỏi của đội ngũ cán bộ nhân viên hàng ngàn người của Bamboo Airways. Một giải đấu sẽ không thể nói lên được tất cả nhưng nó sẽ là một sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển hàng không của chúng tôi. Tôi đang háo hức chờ đón chuyến bay thứ 10.000 chỉ trong một vài ngày nữa thôi".

Giải golf Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 dự kiến sẽ có 1500 các tay golf trong và ngoài nước tham dự với những giải thưởng hấp dẫn. Trong đó có 16 chiếc xe hạng sang được chia đều cho 4 hố đấu PAR3 cho giải thưởng Hole in one. Giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 15-18/8/2019 trên sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links, Thanh Hóa.

Thông tin thêm:

Về FLC Sầm Sơn Golf Links

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc.

FLC Samson Golf Links dài 7.242, yards, par-72 và được trồng bằng cỏ Platinum Paspalum. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links, mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị, hứa hẹn đem đến những giờ phút tranh tài hấp dẫn cho các golfer.

Kết hợp với hệ thống tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Samson Golf Links đang là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

Về Bamboo Airways

Bamboo Airways là Hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình hybrid, cung cấp dịch vụ hàng không chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Tính đến nay, Bamboo Airways đã thực hiện gần 10.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, với tỉ lệ lấp đầy đạt trung bình 90% và tỷ lệ đúng giờ đạt 93,8% - dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019.

Về các giải golf của Bamboo Airways:

Trước đó, vào tháng 2/2019, cũng tại sân FLC Samson Golf Links, Bamboo Airways và FLC Biscom đã đồng tổ chức giải Bamboo Airways Springs 2019 nhân dịp chào Xuân Kỷ Hợi. Giải đấu đã thu hút 1.500 golfer trong và ngoài nước tham gia tranh tài với những giải thưởng hấp dẫn, trong đó có 16 xe Mercedes hạng sang. Đây cũng là giải golf đầu tiên ở Việt Nam cho phép đăng ký tham gia giải qua ứng dụng trên điện thoại di động mang tên FLC Biscom Golf.

Tháng 4/2019, Bamboo Airways tiếp tục tổ chức giải Bamboo Airways Summer 2019 nhằm mang tới sân chơi chuyên nghiệp, thoả mãn đam mê của những người yêu golf. Đem đến những phần thưởng giá trị hàng trăm tỷ đồng, trong đó có tới 16 xe Mercedes C200, giải đã thu hút hơn 2.000 golfer trong và ngoài nước đăng ký tham dự, trong đó có nhiều đương kim vô địch ở các giải golf trong nước.

Thông tin đăng ký giải đấu:

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

Thời gian: 15/8/2019 – 18/8/2019

Địa điểm: FLC Sam Son Golf Links

Liên hệ tài trợ: Mr. Đỗ Hải - 0868559090

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi