Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin tức

Ghi âm 8, Rory McIlroy dẫn đầu WGC-FedEx St. Jude và cùng nhóm chung kết với Brooks Koepka

Ghi âm 8, Rory McIlroy dẫn đầu WGC-FedEx St. Jude và cùng nhóm chung kết với Brooks Koepka

Nỗi buồn không thể vượt cắt ở The Open dường như đã qua đi và Rory McIlroy chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng, thất bại chỉ giúp anh mạnh mẽ hơn. Ghi được 9 điểm birdie và mắc duy nhất 1 bogey để hoàn thành vòng 3 với số gậy 62, Rory vươn lên vị trí đỉnh BXH với tổng điểm đạt -12. Đây là giải đấu vô địch golf thế giới - WGC thứ 4 trong mùa giải PGA TOUR 2018-2019. Tổng giá trị giải thưởng 10,25 triệu đô và nhà vô địch sẽ cầm về 1,7 triệu đô. 

RoryWGCStJude

Rory McIlroy cho thấy bản lĩnh của siêu sao hàng đầu thế giới, người luôn biết đứng dậy sau vấp ngã (Ảnh: Getty Images)

Nhìn vào kết quả ở hai ngày đầu đánh 69,67 gậy của tay golf người Bắc Ai len vẫn cho thấy sự gượng gạo, chưa bắt nhịp lại với thi đấu kể từ khi rời Royal Portrush. Rory có được tổng 8 birdie nhưng mắc 1 double bogey, 2 bogey. Đến ngày thứ Bảy, tay golf từng 2 lần vô địch WGC đã đạt 9 birdie chỉ trong một vòng đấu để vươn lên dẫn đầu. Anh hơn người đứng thứ sau là Brooks Koepka đúng 1 gậy. Nhà vô địch PGA Championship 2018-2019, Koepka cũng bứt phá 5 bậc khi có ngày đấu đánh 64 gậy (-6). Như vậy cả hai tay golf sẽ có lần đầu thi đấu cùng nhau ở ngày chung kết. Chắc chắn đây sẽ là màn thi đấu hấp dẫn của 2 tay golf hay nhất hành tinh hiện nay. Brooks Koepka xếp số 1 thế giới, trong đó Rory McIlroy hiện đứng thứ 3.

RoryKoepka1

Rory McIlroy và Brooks Koepka lần đầu tiên thi đấu cùng nhóm tại ngày Chủ Nhật chung kết (Ảnh: Getty Images)

Matthew Fitzpatrick bị soán ngôi hết vòng 3 này khi chỉ có được -1 điểm 69 gậy, tổng -10. Golfer người Anh trước đó đã có vòng đấu thấp nhất sự nghiệp tại WGC khi về 64 gậy vòng 2, nhưng hụt hơi trong ngày moving day.

Xếp đồng hạng 4(-9) gồm Jon Rahm người Tây Ban Nha, Alex Noren Thụy Điển và Marc Leishman người Úc. Trong đó Leishman xuất sắc với 63 gậy vòng 3 này. Anh ghi 7 birdie, 1 eagle nhưng lại để dính 2 bogey đáng tiếc.

Đồng hạng 10 với cùng số điểm -7 có Tommy Fleetwood, Justin Thomas, Bubba Watson, Webb Simpson. 

Dưới đây là diễn biến nổi bật ở vòng 3 WGC - FedEx St. Jude Invitational:

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi