Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

The Open 2019: Tiger Woods e ngại địa hình phức tạp của sân Royal Portrush

The Open 2019: Tiger Woods e ngại địa hình phức tạp của sân Royal Portrush

Theo danh sách phân nhóm đấu, Tiger Woods sẽ teeoff cùng với Patrick Reed và Matt Wallace ở Royal Portrush, sân đấu có địa hình links, nhiều cỏ dại đụn cát và đã có nhiều thay đổi kể từ lần đầu tiên The Open tổ chức tại đây năm 1951. 

Cả Woods và caddie LaCava đã có mặt sớm và căng mắt đọc yardage book để tìm ra những vị trí khó hiểm hóc, đặc biệt là green cực kỳ phức tạp với hình dạng như củ khoai tây đổ dốc khó chịu. Tiger chia sẻ: "Đây là sân đấu khó ở bờ biển Bắc Atlantic. Có rất nhiều lựa chọn phát bóng ở tee với nhiều góc đánh khác nhau. Gió là thử thách khắc nghiệt và luôn ảnh hưởng đến mỗi cú đánh. Bằng chứng là tôi đánh nhiều cú hôm nay nhưng đều vô tác dụng. Green quá phức tạp, đọc line không dễ chút nào". 

TheOpen19PracTiger1

Tiger Woods đã đến thẳng ngay sân Royal Portrush sau chuyến bay đêm dài nên bắt đầu buổi tập khá chậm chạp. Trong khi có nhiều thách thức đến từ sân golf, bản thân siêu hổ thừa nhận rằng anh còn phải làm việc với Swing của mình nữa. Woods không đụng đến gậy trong 15 ngày kể từ khi về đồng hạng 21 tại US Open, sau đó anh đã có các buổi tập thể hình và luyện putting. Tiger vô địch The Masters đầu năm nay nhưng sau đó không thể qua cắt ở PGA Championship. 

Tiger Woods cùng mẹ bà Tida, 2 con của anh Sam -Charlie, và bạn gái Erica có chuyến du lịch đến Thái Lan trong kỳ nghỉ sau Mỹ Mở Rộng. Tiger cảm thấy hạnh phúc với những thời gian được nghỉ dưỡng đó. Anh cho biết: "Tôi đã nói đầu năm nay rằng sẽ tham dự các giải đấu lớn, và ưu tiên cho gia đình".

Siêu hổ từng có 3 lần vô địch The Open, lần gần nhất anh cầm cúp Claret Jug là vào năm 2006 - năm đấu Woods bảo vệ thành công major này. 

Giải The Open 2019 là giải đấu lần thứ 148 trong lịch sử. Sân đấu Royal Portrush Golf Club, thuộc Portrush, Bắc Ai Len. Giải diễn ra từ ngày 18-21 tháng Bảy. Tổng giá trị giải thưởng 10,5 triệu đô la và đương kim vô địch giải là Francesco Molinari.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi