Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Đạt điểm tổng -7, Đặng Quang Anh về Á quân giải FCG International Championship Hoa Kỳ

Đạt điểm tổng -7, Đặng Quang Anh về Á quân giải FCG International Championship Hoa Kỳ

Trải qua hai ngày đấu với số gậy lần lượt là 67 gậy (-5) và 70 gậy (-2), golfer trẻ đến từ tp Hồ Chí Minh đã đoạt ngôi á quân giải đấu vô địch golf thiếu niên quốc tế FCG lứa tuổi 13-14. Quang Anh kém người dẫn đầu, golfer nước chủ nhà là Nolan Kuszyk 3 gậy cách biệt. Nolan có 2 ngày đấu đều hoàn thành với số gậy 67. 

QuangAnhFCG2 

Đặng Quang Anh đã có vòng 1 giải FCG International Championship bứt phá mạnh mẽ. Đại diện của Việt Nam ghi được 1 eagle đường 7, 6 birdie và mắc tổng cộng 3 bgoey trong ngày. Kết quả 67 gậy, giúp Quang Anh đồng dẫn đầu trước khi bước vào ngày đấu chung kết. Mặc dù không ghi được nhiều điểm số tốt như ở vòng đầu, nhưng ở vòng 2 Quang Anh thi đấu chắc chắn, ổn định khi ghi 4 birdie và mắc 2 bogey trong ngày. Kết thúc giải đấu với tổng điểm -7, Đặng Quang Anh xếp thứ 2 trên tổng số 74 vận động viên trẻ từ nhiều nước tham dự.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Đặng Quang Anh viết: "Mặc dù không thể đạt được cúp vô địch nhưng vị trí thứ 2 thực sự không quá tệ. Tôi hài lòng với phong độ của mình. Bây giờ thì hướng tới IMG Junior Worlds."

Đặng Quang Anh chắc chắn biết rằng mình có thể làm tốt hơn thế. Dù mới trong độ tuổi dưới 15 nhưng golfer trẻ này sở hữu những cú phát bóng rất xa. Tại giải FCG INTERNATIONAL CHAMPIONSHIP này, bảng đấu Nam tuổi 13-14 có các hố đấu với khoảng cách thực sự là không gây khó khăn cho Quang Anh. Bên cạnh đó tài năng của Việt Nam còn có kỹ thuật shortgame rất bài bản và thuần thục.

QuangAnhFCG1

Đặng Quang Anh chia sẻ niềm vui cùng cha mình Shark Hồng Anh

Đặng Quang Anh trong 2 năm trở lại đây cho thấy sự tiến bộ trong thi đấu. Bằng chứng là chức vô địch đối kháng quốc gia 2018 để lần đầu điền tên mình lên bảng XH nghiệp dư thế giới. Quang Anh nhảy hơn 500 bậc trên WAGR nhờ thành tích tốt tại VPG TOUR Đà Lạt. Việc Quang Anh được gia đình hướng tới các giải đấu ở nước ngoài trong đó có Mỹ cho thấy một chiến lược lớn hơn trong thời gian tới. Tiếp tục duy trì sự khổ luyện và tăng cường cọ sát với nhiều đấu trường lớn, Quanh Anh hứa hẹn sẽ là golfer mang về niềm tự hào cho golf Việt Nam trong tương lai không xa. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi