Thứ 5, 09 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Nguyễn Thái Dương xuất hiện ''khá điển trai'' trong buổi công bố giải FLC Vietnam Masters 2019

Nguyễn Thái Dương xuất hiện ''khá điển trai'' trong buổi công bố giải FLC Vietnam Masters 2019

Giải FLC Vietnam Masters là giải đấu được đồng tổ chức bởi Báo Vietnamnet và FLC Biscom. Học viện 72+ là đơn vị cố vấn cho giải đấu do Pro Nguyễn Thái Dương điều hành. Nguyễn Thái Dương xuất hiện trước báo giới với hình ảnh trẻ trung cùng cặp kính lạ trông rất điển trai. Anh được coi là người có bước đi tạo báo khi quyết tâm đưa FLC Vietnam Masters trở thành giải đấu chuyên nghiệp đỉnh cao có tiền thưởng lớn, với công tác tổ chức được học hỏi nhiều từ Asian Tour - hệ thống anh từng thi đấu. 

FLCMaster19a2 

Địa điểm công bố giải đấu lần này là khách sạn Melia, Hà Nội. Báo chí truyền thông luôn đông kín cho thấy sức hút mạnh mẽ như thế nào. Trải qua 2 mùa giải, FLC Vietnam Masters đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho cộng đồng golf Việt. Với những bước đi táo bạo đầy nhiệt huyết, FLC Vietnam Masters đã và đang là giải đấu được đánh giá ngoài tính chuyên môn cao còn được đầu tư về mặt hình ảnh chuyên nghiệp. Sau chiến thắng với số điểm -6 của nhà vô địch Annop Tangkalmoprasert, giải đấu đã được  các trang thể thao lớn của Hàn Quốc đưa tin. Hiệu ứng của giải đấu thực sự lan tỏa và được rất nhiều golfer đang sinh sống ở nước ngoài quan tâm. Đây là giải đấu có tổng giá trị tiền thưởng lớn lên tới 1,1 tỷ VND, thu hút đông đảo các golfer chuyên nghiệp trong nước và tạo nhiều tiếng vang kể từ khi ra đời.

Tân tổng giám đốc FLC Biscom ông Đỗ Việt Hùng - đại diện nhà tài trợ kim cương phát biểu: "Chung tay đẩy mạnh phong trào golf luôn là hướng đi của chúng tôi. Bên cạnh việc tổ chức nhiều giải đấu nghiệp dư, tập đoàn FLC và công ty FLC Biscom cũng đang từng bước nâng tầm golf Việt qua giải đấu chuyên nghiệp chất lượng cao. FLC Vietnam Masters là ví dụ rõ ràng nhất minh chứng cho điều này. Giải đấu đã tạo nên các bước ngoặt lớn trong 2 năm qua, và tôi hi vọng rằng FLC Vietnam Masters năm nay sẽ thu hút đông đảo golfer tham gia tranh tài tại sân đấu có khung cảnh nhìn ra di sản thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long".

FLCMaster19a6

Ông Đỗ Việt Hùng - tân tổng giám đốc công ty FLC Biscom

Để tăng tính cạnh tranh, ngoài các golfer chuyên nghiệp người Việt, giải đấu năm nay mở rộng thu hút cả các golfer chuyên nghiệp là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam, cũng như các golfer nghiệp dư có Handicap Index từ 9.0 trở xuống. FLC Vietnam Masters 2019 cũng tổ chức 01 bảng dành riêng cho các vận động viên nữ nhằm đẩy mạnh phong trào golf nữ tại Việt Nam. Giải đấu dự kiến thu hút khoảng 100 golfer ở bảng nam và 20 golfer ở bảng nữ.

Lịch trình dự kiến giải đấu như sau:

• 29 – 30/07: 02 vòng đấu tập
• 31/07 – 03/08: 04 vòng thi đấu chính thức
• 04/08: Giải đấu VIP FLC Vietnam Masters 2019

Một số hình ảnh tại buổi công bố giải đấu FLC Vietnam Masters 2019:

FLCMaster19b3

Đông đảo phóng viên báo chí tham dự buổi công bố giải đấu

FLCMaster19a7

Tổng biên tập báo VietnamNet, ông Phạm Anh Tuấn - trưởng ban tổ chức giải 

FLCMaster19a4

Pro Nguyễn Thái Dương thông báo điều lệ và thể thức thi đấu của giải 

FLCMaster19b1

Đại diện golfer, các cá nhân tổ chức giải đấu Golf tham dự 

FLCMaster19b4

Báo chí và khách mời 

FLCMaster19b2

Đại diện báo chí và khách mời 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi