Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Đặng Quang Anh tăng 516 bậc trên WAGR nhờ kết quả tốt tại VPG TOUR

Đặng Quang Anh tăng 516 bậc trên WAGR nhờ kết quả tốt tại VPG TOUR

Với vị trí thứ 8 có được tại giải golf chuyên nghiệp VCPG Tour Đà Lạt Championship, nhà vô địch golf đối kháng quốc gia 2018 là Đặng Quang Anh đã cải thiện thứ hạng của mình từ vị trí 4290 lên 3774. Đây là vị trí tốt nhất mà Đặng Quang Anh có được kể từ khi có mặt trên BXH danh tiếng nhất thế giới về nghiệp dư này.

Có lẽ thành tích trên có thể được cải thiện hơn rất nhiều nếu Quang Anh không bất ngờ rớt phong độ ở vòng 3 VCPG Tour Đà Lạt. Tay golf trẻ đến từ tp Hồ Chí Minh dẫn đầu sau 2 vòng đấu với số gậy 75-77. Nhưng liên tiếp các lỗi hỏng và sự căng cứng tâm lý khi là nhóm dẫn đầu khiến Quang Anh bỏ lỡ cơ hội làm nên lịch sử. Đây là thứ 2 golfer trẻ này tham dự VPG TOUR sau 9 giải đấu được tổ chức. Đây là hệ thống giải rất tốt để các golfer như Quang Anh, Bảo Long, Trần Lam tôi luyện ý chí thi đấu của mình. Riêng Đặng Quang Anh sẽ có cơ hội tiến lên cao hơn trên WAGR nếu thăm dự đều ở VPG TOUR.

QAScores19

Dưới đây là vị trí XH của Đặng Quang Anh trên WAGR:

QuangAnhWWAGR

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi