Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

Điểm trung bình môn gần tuyệt đối, Hanako Kawasaki minh chứng: thể chất tốt trí tuệ sẽ trở nên tốt nhất

Điểm trung bình môn gần tuyệt đối, Hanako Kawasaki minh chứng: thể chất tốt trí tuệ sẽ trở nên tốt nhất

Điểm trung bình môn học (GPA) đạt 3.67 trên thang điểm 4, đại học năm nhất Hanako Kawasaki cùng với 3 thành viên khác của tuyển Terrier Golf đều được ghi danh vào Patriot League Academic Honor Roll, một sự vinh danh cao quý cho những nỗ lực học tập xuất sắc. Đây là lần thứ 5 trong 6 năm qua khi có ít nhất 4 golfer của tuyển Terrier nhận được vinh dự này trên Patriot League Academic Honor Roll.

Kawasakiboston2

Hanako Kawasaki không chỉ xuất sắc trên sân golf mà còn đạt thành tích cực kỳ giỏi khi hjc văn hóa (GotTerriers)

Hanako đang theo học chuyên nghành điều hành và quản trị kinh doanh tại đại học Boston. Hanako là sinh viên năm nhất và có số điểm trung bình môn học dẫn đầu đội tuyển golf. Sinh viên năm hai Katerina Doleckova có năm thứ 2 liên tiếp lọt vào danh sách Academic Honor Roll nhờ điểm GPA đạt 3.46. 3.46 grade-point average. Zhangcheng Guo lần đầu tiên được vinh danh sau khi có điểm GPA 3.43 cho chuyên ngành cơ khí. Annie Sritragul, đạt 3.50 điểm GPA chuyên ngành quản trị kinh doanh là thành viên thứ 4 lọt vào danh sách. Để được ghi danh vào Patriot League Academic Honor Roll, các sinh viên là các vận động viên thể thao cần phải đạt điểm trung bình môn tối thiểu 3,2.

Hanako Kawasaki đã có một năm học thứ 1 thành công rực rỡ ở Boston. Hanako dành chức vô địch cá nhân Patriot League 2019, đồng thời giúp tuyển Terrier lần thứ 2 liên tiếp đăng quang ở hệ thống giải đấu này. Hanako Kawasaki nhận hai danh hiệu lớn do Patriot League Women’s Golf Championship 2019 bình chọn là Golfer của năm, tân binh của năm. 

GPA (Grade Point Average - điểm trung bình các môn học) là bình quân điểm số học tập theo trọng số mà học sinh, sinh viên tích lũy được trong thời gian học tập tại một bậc học hoặc khóa học nhất định. GPA là một tiêu chí đánh giá học lực của học sinh, qua đó phần nào thể hiện trình độ học thuật và mức độ cố gắng trong học tập. GPA được thể hiện trong bảng điểm hoặc học bạ.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi