Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

US Open 2019: Gary Woodland đứng trước bước ngoặt lớn trong sự nghiệp

US Open 2019: Gary Woodland đứng trước bước ngoặt lớn trong sự nghiệp

Đánh 69 gậy ở ngày Moving Day, Woodland có tổng số điểm -11 sau 3 ngày thi đấu. Anh tạm dẫn golfer người Anh Justin Rose với cách biệt 1 gậy. Gary Woodland đang đứng trước cơ hội mang về danh hiệu Major đầu tiên trong sự nghiệp. Golfer sinh năm 1984 có 3 danh hiệu PGA TOUR, lần gần nhất đăng quang là tại Waste Management Phoenix Open 2018.

USOpen19R3Woodland

Gary Woodland đứng trước cơ hội lớn để vô địch US Open (Getty Images)

Gary Woodland và Justin Rose thi đấu cùng nhóm ở ngày thứ Bảy này. Cả hai tay golf thể hiện đẳng cấp với những pha đánh mãn nhãn. Golfer người Anh Justin Rose đã có nhiều lần có cơ hội rút ngắn khoảng cách nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Phải đến hố 18 cuối cùng, mặc dù không thể có cú đánh 2 on ở hố Par5 này. Pha cứu cát đưa bóng lên gần cờ mở ra cơ hội ghi birdie cho Justin Rose. Và bằng kỹ thuật Aimpoint được sử dụng điêu luyện, anh đã có điểm birdie xuất sắc để rút ngắn khoảng cách còn 1 gậy với Gary Woodland. Justin Rose năm nay 38 tuổi, có 1 major là danh hiệu US Open 2013 trên sân Merion Golf Club.

USOpen19R3Rose

Justin Rose sẵn sàng thách thức vị trí dẫn đầu Gary Woodland (Getty Images)

Đương kim vô địch giải trong 2 năm liên tiếp Brooks Koepka cho thấy sức mạnh ở các giải major. Nhìn cách anh thi đấu cho thấy Koepka không hề từ bỏ tham vọng lần thứ 3 lên ngôi US Open. Koepka hoàn thành vòng 3 với bogey free 68 gậy để có vị trí T3(-7) cùng golfer người Mỹ khác là Chez Reavie (68) và Louis Oosthuizen người Nam Phi (70). Khoảng cách so với người dẫn đầu hiện tại là 4 gậy, và với golf khoảng cách này không khó để san lấp. Các khán giả đang mong chờ màn thi đấu bứt phá của nhóm bám đuổi tại vòng cuối.

USOpen19R3Koepka

Brooks Koepka vẫn duy trì được phong độ tốt tại Major (Getty Images)

Siêu sao người Bắc Ai Len là Rory Mcilroy đánh 70 gậy sau ngày đấu có 3 birdie, 2 bogey. Suýt chút nữa Rory có thể cải thiện thành tích nếu không bỏ lỡ điểm eagle hố 18. Anh tạm thời  đứng solo tại vị trí thứ 6(-6) sau vòng 3 US Open. 

Tiger Woods có vòng đấu sôi động hơn so với 2 ngày đấu trước. Anh ghi được 5 birdie nhưng lại mắc tới 5 bogey khác để có số gậy 71 vòng 3 này. Giữ nguyên điểm evenpar, Tiger Woods đứng vị trí đồng hạng 27. 

USOpen19R3Tiger2

Tiger Woods chưa thể bứt phá sâu hơn cho đến thời điểm này tại US Open (Getty Images)

Brandon Wu, golfer trẻ nghiệp dư này đang là người có thành tích tốt nhất với vị trí T17(-2). Anh đánh 71-69-71 gậy sau 3 ngày thi đấu. Đương kim vô địch US Amateur người Na Uy là Viktor Hovland đứng đồng hạng 27 với tổng điểm evenpar.

Dưới đây là nhóm dẫn đầu tại giải golf Mỹ mở rộng:

USOpen19R3Ldb

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi