Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Đặng Quang Anh dẫn đầu vòng 1 VCPG TOUR Đà Lạt Championship

Đặng Quang Anh dẫn đầu vòng 1 VCPG TOUR Đà Lạt Championship

Birdie ở đường 18 cuối cùng giúp Đặng Quang Anh vươn lên dẫn đầu solo với cách biệt 1 gậy. Đây là thứ 2 trong năm tài năng trẻ đến từ tp Hồ Chí Minh tham dự một giải đấu trong hệ thống golf chuyên nghiệp VPG TOUR. Kết quả 75 gậy vẫn không phải là thành tích tốt nhất của golfer này nhưng nó cũng giúp Quang Anh có thứ hạng tốt ở vòng 1 Đà Lạt Championship. 

Điểm số của Đặng Quang Anh tại vòng 1 (theo Board18.com):

DalatVPG19QAR1

Golfer chuyên nghiệp được mong đợi nhất tại giải đấu là Trần Lê Duy Nhất. Anh sớm vươn lên đầu bảng khi có eagle hố 2 và tiếp tục birdie ở đường 3&6. Lợi thế bị giảm đôi chút khi Duy Nhất dính 2 bogey liên tiếp ở hố 7,8. Ạnh sớm trở lại với tổng điểm -2 sau khi birdie đường 12. Nhưng 6 hố đấu còn lại thực sự là màn trình diễn đáng quên của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải. Trần Lê Duy Nhất mắc tổng cổng 3 double bogey để kết thúc ngày đấu với 76 gậy (+4). Anh xếp đồng hạng 2 với Nguyễn Gia Quân - người cũng giữ được điểm evenpar cho tới hố 13 trước khi liên tiếp dính lỗi. Trần Lê Duy Nhất đảm nhiệm vai trò phó đội tuyển chuyên nghiệp miền Nam cho cúp Độc Lập diễn ra vào tháng 9 tới. Giải đấu cũng là một trong những phép thử của chính Duy Nhất cũng như một số đồng đội trước thềm giải đối kháng có lần đầu tiên tổ chức này.

DalatVPG19R1DuyNhat

Xếp vị trí thứ 4,5 lần lượt thuộc về Lê Hữu Giang (+5) và golfer trẻ nghiệp dư khác là Nguyễn Bảo Long (+6). Á quân giải VCPG Tour Quảng Bình là Varuth Nguyễn chia sẻ vị trí T6(+7) cùng hai golfer già dơ Trịnh Văn Thọ và Nguyễn Đình Châu. 

Nhà vô địch VPG TOUR Đà Lạt 2018 là Nguyễn Văn Bằng có kết quả không quá tốt cho lần trở lại Sam Tuyền Lâm. Golfer người Hà Nội đánh tận 81 gậy để xếp T9(+9) cùng với Nguyễn Hữu Quyết, Đinh Mạnh Công và golfer trẻ Trần Lam (a). 

Một tay golf được đánh giá rất cao khác là Doãn Văn Định đã không thể hiện được nhiều ở vòng 1 này. Anh cần tới 85 gậy để hoàn thành ngày thi đấu, xếp T23 cùng với Nguyễn Công Mạnh, Jame Lâm và Đinh Song Hài.

Giải VCPG TOUR Đà Lạt Championship diễn ra trong 3 ngày với tổng thưởng 300 triệu. Các golfer nghiệp dư thi đấu sẽ không được nhận tiền thưởng theo quy định của R&A. Giải đấu này cũng lần đầu tiên không áp dụng nhát cắt và chỉ cho golfer người Việt tham dự. Do đó còn có rất nhiều cơ hội để golfer ở nhóm sau cải thiện thứ hạng của mình trong 2 ngày đấu vào cuối tuần này.

VPG TOUR là hệ thống golf chuyên nghiệp luôn khuyến khích các vận động viên trẻ tuổi tham dự với những hỗ trợ tối đa nhất. Miễn phí thi đấu cùng với việc được so tài với các golfer chuyên nghiệp, các thầy dạy golf luôn là cơ hội quý giá để các tài năng trẻ vươn lên những đỉnh cao mới. Việc Đặng Quang Anh dẫn đầu cũng như Bảo Long đứng thứ 5 cho thấy những tín hiệu đáng mừng cho tương lai golf Việt. Đường hướng kết hợp giữa golf chuyên nghiệp và thử lửa các golfer trẻ được cho là hướng đi rất phù hợp mà VPG TOUR khởi xướng. 

Danh sách top 10 sau vòng 1 VCPG Tour Đà Lạt Championship:

DalatVPG19R1ldb

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi