Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Fox sử dụng Drone và Shot Tracing công nghệ cao nhất tại US Open 2019

Fox sử dụng Drone và Shot Tracing công nghệ cao nhất tại US Open 2019

FOX Sport là hãng kênh đã bỏ ra 1,1 tỷ đô la mua bản quyền truyền hình để chuyển tải trọn vẹn US Open trong 10 năm. Fox luôn được biết đến là hãng tiên phong mang tới những cái tiến mới trong công nghệ phát sóng. Họ đã áp dụng rất nhiều ứng dụng nổi bật vào các giải đấu Hockey quốc gia cho đến các trận bóng chày nổi tiếng MLB của Mỹ.

Tại US Open diễn ra từ ngày 13-16/6 tới đây, FOX sẽ sử dụng công nghệ shot-tracing (theo dõi cú đánh) mới nhất của TrackMan trên video trực tuyến ở 9 teebox, gồm cả thông số về gậy, dữ liệu về swing cũng như bóng. 9 hố tiếp theo, FOX sẽ dụng đồ họa Flighttrack của mình để hiển thị đường bóng sau từng cú đánh. Một tháp camera di động sẽ cho phép công nghệ TopTracer trình diễn những góc hình siêu ảo. Camera có thể quay, xoay, nghiêng và thu phóng mọi hướng. 

USOpenPebl

Fox cũng cho biết họ sẽ sử dụng hệ camera chất lượng HD cao nhất 1080p từng dùng cho nhiều sự kiện lớn ở Mỹ. CÓ hơn 50 camera tối tân HDR lắp khắp sân Pebble Beach. Đặc biệt, hãng sẽ dùng nhiều chiếc Drone (máy quay không người lái) được phóng và vận hạnh từ một chiếc thuyền dọc bở biển.

FoxDrone

Fox cho biết họ sử dụng hơn 82km sợi quang đa sợi xung quanh Bãi biển Pebble để phục vụ công tác phát sóng. Giải US Open 2019 là giải đấu thứ 119 trong lịch sử. Brooks Koepka là golfer lên ngôi vô địch ở giải đấu này trong 2 năm vừa qua.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi