Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Tiger có mặt ngày cuối tuần sau vòng đấu even par 72 The Memorial

Tiger có mặt ngày cuối tuần sau vòng đấu even par 72 The Memorial

-2 không phải là kết quả mà Tiger mong muốn bởi anh đã vươn lên với số điểm tổng -4 khi hết hố 14. Bước sang hố 15 Par5, Tiger có cú đánh bóng thứ 2 từ fairway bằng gậy gỗ không thật sự tốt khiến bóng rơi vào khu vực cỏ rough quà dầy bên trái green. Mất tới 3 gậy mới cứu được bóng lên để rồi sau đó thực hiện 2 lần gạt và về double bogey đáng tiếc. Tiger chỉ có được điểm số even par ở ngày thứ Sáu này. 

Memorial19Tiger1

Tiger Woods đánh mất lợi thế cải thiện thứ hạng trước khi bước vào vòng 3 the Memorial (Ảnh: Getty Images)

Với tổng -2 điểm, Tiger Woods rơi 10 bậc về vị trí T33 nhưng cách 3 gậy so với lát cắt của giải đấu. Như vậy siêu hổ sẽ góp mặt ở hai vòng đấu cuối và đây là điều mà bất kỳ nhà tổ chức nào cũng mong muốn. 

Nhóm dẫn đầu giải hiện tại có tới 3 golfer có cùng số điểm -9 gồm tay golf người Hàn Quốc Kyoung-Hoon Lee (68,67), Troy Merritt (69,66) và Martin Kaymer (67,68). Trong đó Troy Merritt đã sớm vươn lên dẫn đầu giải sau vòng đấu có -6 điểm khi ghi được 6 birdie - 1 eagle và mắc 2 bogey. Golfer Hàn Hoon Lee đánh bogey free với 5 birdie để về 67 gậy. Mắc bogey ở hố cuối cùng khiến golfer người Đức là Martin Kaymer bỏ lỡ cơ hội dẫn đầu solo với -10 điểm. 

Memorial19Troy

Troy Merritt đánh 66 gậy ở vòng 2 để vươn lên dẫn đầu the Memorial (Ảnh: Getty Images)

Jordan Spieth đứng ngay sau với ít hơn 1 gậy (-8) sau vòng 2 đánh 70 gậy. Spieth thi đấu an toàn khi chỉ mắc 1 bogey trong ngày thứ Sáu này. Tay golf sinh năm 1993 đang dần tìm lại được cảm giác gạt bóng tốt kể từ sau PGA Championship. 

Đứng hạng T5(-7) có tới 5 golfer trong đó phải kể đến Rickie Fowler, Adam Scott. Tay golf người Úc thi đấu quá nổi bật ở vòng 2 này khi ghi được 7 birdie trước khi dính bogey đáng tiếc ở hố 8 đường sau. Adam Scott khép lại ngày đấu với 66 gậy (-6). Rickie Fowler có được -4 điểm với 5 birdie - 1 bogey ở vòng 2. 

Justin Rose là golfer có vòng đấu xuất sắc với 63 gậy. Tay golf người Anh ghi 1 eagle, 8 birdie và mắc duy nhất 1 bogey. Rose về 63 gậy (-9). Một thành tích trái ngược với kết quả 75 gậy vòng 1.

Một số các tay golf không vượt cắt đáng chú ý:

Danh sách các golfer phải chia tay giải gồm có siêu sao người Bắc Ai Len Rory McIlroy. Mặc dù đã nỗ lực với vòng đấu 71 gậy (-1) nhưng với tổng +2 sau hai ngày đấu, Rory cách lát cắt đúng 1 gậy. Matt Kuchar có số gậy lần lượt sau hai vòng là 73,74 về tổng +3. Jason Day chỉ cải thiện được 1 gậy so với vòng khai mạc khi đánh 74 gậy vòng 2. Anh thể hiện phong độ trái ngược hẳn với golfer người đồng hương với mình là Adam Scott. Phil Mickelson có lợi thế -2 trước vòng đấu này, nhưng mở màn với triple bogey ngay hố 10 để rồi mất tới 41 gậy (+5) ở nửa vòng đấu. Tình hình không hề được cải thiện ở 9 hố sau khi the Lefty mắc thêm 4 bogey nữa mặc dù có thêm 2 birdie vớt vát. Đánh 79 gậy vòng 2, Phil có tổng +5 điểm và chia tay giải đấu. Toni Finau mang khuôn mặt đượm buồn ở vòng 2 này sau ngày mở màn đốt 77 gậy. Dường như sự nặng nề tâm lý khiến Finau không thể bứt phá mặc dù đã giảm số gậy về 74. 

Diễn biến vòng 2 the Memorial 2019:

GolfEDIT.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi