Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

HuffPost: Các chuyến chơi golf của Trump ước tính tốn ngân sách hơn 100 triệu đô la

HuffPost: Các chuyến chơi golf của Trump ước tính tốn ngân sách hơn 100 triệu đô la

Dựa vào những con số từ văn phòng chính phủ, khoản tiền này được Trump dành chơi ở các sân golf thuộc bang Florida, New Jersey, Los Angeles, và Scotland kể từ khi lên nắm chức vào năm 2017.

HuffPost cho biết Trump có 24 lần tới Florida và ngân sách tốn 81 triệu đô la, 15 lần đến New Jersey tiêu 17 triệu đô la, kỳ nghỉ ở LA chi 1 triệu đô la và chuyến du lịch đến Scotland cần tới 3 triệu đô la chi phí. 

trump-golf1

Tổng thống Trump được biết đến là người yêu golf và sở hữu nhiều sân golf lớn ở Mỹ (ảnh: Getty Images)

Con số 102 triệu đô la này được so sánh là nhiều gấp 255 lần tiền lương của tổng thống, điều mà ông từ chối không nhận khi làm tổng thống. Con số này đang tăng lên tiếp trong thời gian tới khi Trump đang có kế hoạch sang Doonbeg, Ireland tháng tới để chơi ở sân golf của mình.

Trump đã chơi và thăm câu lạc bộ golf do ông sở hữu ở Virginia, New Jersey, Florida hơn 100 lần kể từ khi làm tổng thống. Trước khi lên tiếp quản nhà Trắng, ông Trump chỉ trích người tiền nhiệm là tổng thống Obama vì các chuyến outing golf cũng như các kỳ nghỉ. Theo HuffPost, thời đương nhiệm ông Obama tiêu tốn 30 triệu đô la ngân sách vào các chuyến chơi golf trong 2 năm làm ở nhà trắng, ít hơn 70 triệu đô so với tổng thống Trump.

Theo đại diện của nhà Trắng chia sẻ, việc ông Trump nhiều lần đến thăm resort ở Mar-a-Lago, không phải để vui chơi mà để bàn bạc công việc với vô số các nhà lãnh đạo thế giới cũng như đàm phán công việc kinh doanh. Phát ngôn viên tòa bạch ốc Stephanie Grisham từng nói với tờ Washington Post rằng: "Tổng thống Trump không đi nghỉ ở Mar-a-Lago. Ông ấy làm việc không ngừng nghỉ ngày qua ngày, dù bất cứ nơi đâu ông đến". 

Trong chiến dịch tranh cử vào năm 2016, ông Trump từng hứa sẽ không chơi golf nếu trở thành tổng thống.

"Tôi yêu golf, nhưng nếu được ở nhà Trắng, tôi không nghĩ mình có nhiều dịp để đến Turnberry hay Doral lần nào nữa. Tôi chỉ muốn trong nhà Trắng để làm việc không rời ghế".

Hiện tại tổng thống Trump đang dành được tình cảm của người Mỹ khi tranh cử trở lại vào nhiệm kỳ mới ở Nhà Trắng năm 2020. Thông tin trên mà Huffpost đưa ra ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến uy tín và những gì mà người ùng hộ ông đang tin tưởng về thành tựu ông đã làm được cho nước Mỹ. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi