Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

Golfer người Thái Lan đang làm mưa làm gió ở PGA Championship là ai?

Golfer người Thái Lan đang làm mưa làm gió ở PGA Championship là ai?

Jazz Janewattananond là một trong hai golfer thi đấu tốt nhất ở vòng 3 - ngày Moving Day với 67 gậy để vươn lên đồng hạng 2 tại PGA Championship với tổng -5 điểm. Jazz khiến người Mỹ tò mò và phần khích về chàng trai đến từ Thái Lan thi đấu tự tin và có thứ hạng ngoài sức mong đợi tại giải Major đang diễn ra tại Newyork. 

Màn thi đấu xuất sắc của Jazz Janewattananond tại vòng 3 PGA Championship

Thông tin về Jazz Janewattananond?

Jazz Janewattananond sinh năm 1995 và hiện ở Bang Cốc, Thái Lan. Tên thật của anh là Atiwit nhưng nickname Jazz được cha anh đặt bởi dòng nhạc ưa thích. Jazz đang thi đấu tại Asian Tour và European Tour. Jazz Janewattananond vô địch SMBC Singapore Open vào tháng 1 năm nay và leo vào top 100 thế giới nhờ chiến thắng này. Bên cạnh đó Jazz còn nhận suất tham dự The Open vào tháng 7 tới ở Royal Porthush. Anh cũng từng thi đấu ở giải major lâu đời nhất thế giới này năm ngoái, nhưng tiếc là trượt cắt. 

Danh hiệu chuyên nghiệp đầu tiên Jazz Janewattananond có được là ở Bangladesh Open vào 4/2/2017 thuộc Asian Tour. Năm 2018 anh đăng quang ở Queen Cup trên quê nhà. Janewattananond trở thành golfer trẻ nhất lịch sử Asian Tour khi qua cắt ở tuổi 14, 71 ngày tại giải International Thái Lan 2010. 

Jazz Janewattananond hiện tại xếp hạng 72 thế giới. Anh góp mặt ở Bethpage Black và đang làm mưa làm gió khi chỉ đứng sau Brooks Koepka nhưng cách biệt là 7 gậy dẫn. Jazz sử dụng caddie địa phương tại giải là Jack Miller, một trong những caddie Top-rank ở Bethpage. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi