Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

Vòng 3 PGA Championship: Brooks Koepka duy trì 7 gậy dẫn, đứng trước cơ hội lịch sử có một không hai tại Major

Vòng 3 PGA Championship: Brooks Koepka duy trì 7 gậy dẫn, đứng trước cơ hội lịch sử có một không hai tại Major

Tổng thành tích -12 điểm của vòng 2 vẫn được giữ nguyên cho hết vòng đấu thứ 3 khi Koepka có một ngày đấu có sự cẩn trọng hơn. Anh thi đấu chắc chắn và lộ rõ chiến thuật an toàn trong ngày Thứ Bảy. Điều này cũng dễ hiểu khi Koepka đang có lợi thế quá lớn về mặt điểm số. 

PGA19R3Brooks2

Brooks Koepka mặc dù gạt không thực sự tốt như các vòng đấu trước nhưng anh vẫn duy trì được khoảng cách dẫn điểm lớn (Ảnh: Getty Images)

Brooks Koepka mở màn vòng 3 với 2 birdie ở hố 2 và 5 để nâng số điểm lên -14. Nhưng 2 bogey liên tiếp các đường 9-10 khiến Koepka thi đấu 'dè chừng' và thận trọng. Hố số 9 là anh swing kéo trái khiến bóng tiếp cờ không thành công khi rơi xuống bunker, còn hố 10 thì tốn 3 lần putt. Koepka có được birdie thứ 3 trong ngày tại hố Par5 dài nhất 608 yards khi gạt thành công từ khoảng cách 16 feet. Điểm bogey tiếp theo trong ngày đến từ hố 16Par4 khi golfer người Mỹ trượt cú gạt thứ 2 trong tầm 8 feet. Brooks Koepka có điểm evenpar ở vòng 3 để tiếp tục giữ điểm tổng -12 với dẫn cách biệt 7 gậy được duy trì.

Nhóm T2(-5) có 4 golfer trong đó phải kể đến sự góp mặt của Jazz Janewattananond người Thái Lan. Nếu vẫn duy trì được thứ T2 này sau vòng chung kết thì Jazz sẽ làm nên lịch sử cho đất nước chùa Vàng khi trở thành người Thái đầu tiên về Á quân Major. 3 golfer khác có cùng điểm số -5 gồm có golfer số 1 thế giới Dustin Johnson, Harold Varner III, Luke List. 

Vị trí T6(-4) gồm có Hideki Matsuyama sau vòng 3 đánh 68 gậy và Matt Wallace người Anh. Adam Scott và Jordan Spieth thăng hoa ở ngày thứ Sáu thì hôm nay đều về 72 gậy (+2) để cùng rơi về vị trí đồng hạng 8 (-3).

Rickie Fowler có vòng gậy vượt quá điểm chuẩn sân đầu tiên với 71 gậy (+1) để rơi 4 bậc về T14(-1). Xếp cùng anh là Danny Lee người New Zealand.

Tại vòng 3 này, thành tích gậy tốt nhất là 67 gậy và đến từ Jazz Janewattananond của Thái Lan và Harold Varner III người Mỹ. Kết quả này giúp 2 golfer vươn lên vị trí T2 trước ngày chung kết PGA Championship.

Brooks Koepka đang đứng trước cơ hội quá lớn khi 1 tay đã chạm vào chiếc cúp vô địch. Nếu đăng quang tại PGA Championship 2019, tay golf sinh năm 1992 sẽ lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành golfer đầu tiên bảo vệ thành công 2 chức vô địch Major liên tiếp, gồm US Open 2017-2018 và PGA Championship 2018-2019. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi