Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Tin tức

Tiger Woods nói gì sau vòng 1 đánh 72 gậy tại PGA Championship 2019

Tiger Woods nói gì sau vòng 1 đánh 72 gậy tại PGA Championship 2019

Tiger Woods bắt đầu giải PGA Championship thứ 101 trong lịch sử bằng điểm double bogey ngay hố số 1. Trong 17 hố còn lại anh có thêm 1 double bogey nữa kèm theo 3 bogey. Tiger ghi được 1 eagle và 3 birdie để khép lại ngày đấu với số điểm +2. Hiện tại anh cách người dẫn đầu chính là golfer đánh cùng nhóm Brooks Koepka tới 9 gậy cách biệt. Cơ hội để Tiger Woods theo đuổi Brooks Koepka trở nên gian nan hơn bao giờ hết. 

PGA19Tigerthink

Tiger Woods đã chuẩn bị khá kỹ khi đến Pethpage từ trước một tuần, nhưng phong độ dường như không đúng thời điểm (Ảnh: Getty Images)

Woods hiện tại xếp vị trí T56 cùng với golfer cùng nhóm khác là Francesco Molinari. Chia sẻ sau vòng đánh 72 gậy với báo giới Woods nói: "Một sự khởi đầu theo một cách không hề tốt cho tôi khi dính double bogey. Mặc dù có cú Drive tốt song điểm tiếp đất lại ở vị trí rất tệ. Nhưng mọi thứ đã dần tốt hơn trong ngày". Siêu hổ cũng thừa nhận mình đã hỏng khá nhiều cú đánh và phải nhận những kết quả tương xứng. Hai điểm double bogey và có 3 hố cần tới 3 gạt đã nói lên tất cả.

Khi phóng viên hỏi tại sao Tiger bỏ vòng đánh tập ngày thứ Tư, anh nói: "Tôi cảm thấy hơi oải vào ngày hôm qua nên tôi đã quyết định nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày đấu". 

Tiger nói gì về sân đấu:

"Đây là sân golf khó như bạn biết đó. Bạn dễ dàng ghi điểm bogey nhưng quá khó để đạt birdie. Tôi nghĩ rằng việc đưa bóng ôm cờ là thử thách rất lớn. Bạn có vài cơ hội với gậy sắt ngắn nhưng khi tiếp green rồi việc gạt lại không dễ khi khoảng cách bóng với hố luôn tầm 30-40 feet". 

Tiger nói gì về màn trình diễn của Brooks Koepka:

"Anh ấy chơi rất tốt mặc dù có đôi lần phát bóng tệ nhưng điểm rơi lại rất thuận lợi. Điểm số mà Koepka có được chắc chắn sẽ là điểm số kỷ lục. Anh ấy còn bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn khác"

Khi được hỏi về cơ hội bám đuổi Koepka:

“Chúng tôi sẽ cùng nhau thi đấu vào ngày mai. Đã có một vài thay đổi nhỏ về điều kiện sân so với buổi sáng với chiều. Green sẽ nhanh hơn và khô hơn trong những ngày tới. Tôi không thấy họ cắt bớt phần khu cỏ rough vì vậy những cú Drive chuẩn xác sẽ tạo nên cơ hội để tiếp cờ".

Trong lịch sử, Tiger Woods từng vô địch PGA Championship 2002 chính tại sân Bethpage Black với số điểm -3. Anh là người duy nhất khi đó có số điểm âm. Sau kết quả ở vòng đấu vưa qua, Tiger đặt quyết tâm sẽ có vòng đấu dưới evenpar trong ngày Thứ Sáu tới.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi