Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

BLV Chamblee: 'Có lẽ Brooks Koepka đã giơ ngón tay thối vào mặt tôi suốt 4 tiếng rưỡi'

BLV Chamblee: 'Có lẽ Brooks Koepka đã giơ ngón tay thối vào mặt tôi suốt 4 tiếng rưỡi'

Vòng đấu 63 gậy vòng 1 PGA Championship giúp Brooks Koepka không chỉ cần bẳng kỷ lục vòng đánh thấp nhất của lịch sử giải mà còn phá vỡ kỷ lục số gậy của sân Bethpage Black. Thành tích 64 gậy trên sân đấu khó bậc nhất nước Mỹ này được 5 tay golf nắm giữ trong hơn 100 năm qua đã bị Koepka vượt qua. Nếu may mắn hơn thì anh ấy có thể phá sâu với -9 điểm.

Màn trình diễn này chính là câu trả lời xác đáng nhất của tay golf sở hữu 3 major trong 2 năm qua với BLV Brandel Chamblee, người liên tục chỉ trích anh thời gian gần đây vì quá cân và khó có thể chinh phục thêm Major. Chamblee nói trên GolfChannel: "Quá kinh ngạc với những gì Koepka làm được tại Bethpage Black. Anh ấy thi đấu cùng với 1 tượng đài là Tiger Woods mà không hề e sợ. Tôi đã dự đoán sai kịch bản về Koepka và có lẽ anh ấy đã giơ ngón tay thối vào mặt tôi suốt cả trận đấu". Branden Chamblee đã cười khi nói về điều đó. 

ChambleeKoepka

BLV Brandel Chamblee luôn gây chú ý với những phê bình, chỉ trích tới những tay golf nổi tiếng trong đó có cả Tiger Woods (Ảnh: Golf.com)

Những chỉ trích trước đó của BLV Golf Channel này đã bị Koepka đáp trả khi anh đăng trên twitter hình ảnh Chamlee được gắn với chiếc mũi đỏ của chú hề. 

Brooks Koepka đang tạm dẫn đầu giải PGA Championship với -7, cách biệt 1 gậy so với người đứng sau là Danny Lee đến từ New Zealand. Còn quá sớm để khẳng định Koepka sẽ lần thứ 2 đăng quang PGA Championship nhưng nếu duy trì phong độ như thế này, mọi chuyện đều có thể xảy ra. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi