Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi sẽ không bao giờ ghét đối thủ, nhưng cũng không bao giờ thích anh ấy cả.” – Arnold Palmer

Tin tức

Charl Schwartzel bất ngờ với chiến thắng The Masters lần thứ 75

Charl Schwartzel bất ngờ với chiến thắng The Masters lần thứ 75

Augusta National đã có một ngày Chủ Nhật tuyệt vời. Schwartzel đã xuất hiện ở vị trí không mấy mong chờ cho đến khi anh bất ngờ trở thành nhà vô địch Maters đầu tiên kết thúc với 4 cú birdie liên tiếp.

Cú putt cuối cùng của anh từ khoảng cách 20 foot đã cho kết quả vòng cuối là 66 gậy (số gậy tiêu chuẩn là 72) và kết thúc giải với âm 14 gậy. Điều này đã mang tới cho tay golf người Nam Phi 26 tuổi hai gậy dẫn trước Adam Scott và Jason Day cho chiến thắng của mình.

“Đó là một ngày thú vị”, Schwartzel nói. “Có rất nhiều tiếng reo hò và bầu không khí hôm nay thật lạ thường. Một ngày không thể tin được!”

Thật vậy, vòng cuối cùng này Schwartzel đã có tất cả.

Rory Mcllroy đã trở thành tâm điểm chú ý của giải trong những ngày thi đấu đầu tiên khi anh kết thúc các vòng đấu với thành tích tuyệt vời,  bỏ cách nhóm thứ hai 4 gậy sau 3 vòng thi đấu. Tuy nhiên, giấc mơ trở thành nhà vô địch của Rory đã hoàn toàn tan biết khi anh kết thúc vòng cuối cùng với kết quả 80 gậy, vượt 8 gậy so với tiêu chuẩn.

Nam Phi giờ đây đã có hai chiến thắng  trong ba giải major gần đây, tiếp sau Louis Oosthuizen đăng quang tại St. Andrews vào mùa hè năm ngoái. Và chức vô địch của Schwartzel đã đến vào đúng lễ kỉ niệm lần thứ 50 của Gary Player , trở thành vận động viên không phải người Mỹ đầu tiên chiến thắng giải Master.

“Tôi thực sự cảm thấy vui mừng cho Charl và Nam Phi. Xin chúc mừng, anh đã có kết quả tốt. Đó là cách hoàn thành như một nhà vô địch”, Gary nói trên Twitter.

(VGA)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi