Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Tiger Woods đến sân Bethpage Black trước 1 tuần để tập, đây là lý do cho thấy siêu hổ không hề chủ quan chút nào

Tiger Woods đến sân Bethpage Black trước 1 tuần để tập, đây là lý do cho thấy siêu hổ không hề chủ quan chút nào

Tiger Woods không thi đấu bất cứ giải nào sau The Masters. Sự kiện duy nhất mọi người thấy anh là tại lễ trao Huân chương Tự Do của tổng thống Trump tại nhà Trắng, nơi Tiger trở thành golfer thứ 4 trong lịch sử thế giới có được danh hiệu cao quý này. Chiếc siêu du thuyền hàng chục triệu đô la của Tiger cập cảng ở NewYork từ rất sớm đã cho thấy Tiger Woods sẵn sàng chinh phục Major tiếp theo tại PGA Championship 2019. Giải đấu này lần đầu chuyển lịch thi đấu về tháng 5 nhằm tránh lịch Playoff của FedEx Cup và mùa giải Soccer mới ở Mỹ. 

TigerBeth19

Tiger phát bóng ở hố số 3 sân Bethpage Black trong buổi tập trước 1 tuần để chuẩn bị cho PGA Championship.

PGA Championship 2019 được tổ chức ở sân Bethpage Black, một trong 25 sân khó nhất nước Mỹ. Đã có những dòng chữ thông báo như sau: "Đây là sân golf rất khó, đòi hỏi golfer có kỹ năng đỉnh cao mới chơi được". Đây là sân golf Par71 có chiều dài 7.468 yards xa hơn 227 yards so với chiều dài trung bình của các sân trên Tour. Slope rating đạt 155 và course Rating là 77,5. Sân có hố 13 Par5 dài 605 yards, 3 hố Par4 dài hơn 500 yards. Khả năng approach từ fairway siêu khó tính từ khoảng cách 176 yards trở lên. Bethpage black có bunker ở khắp mọi nơi và bất cứ một sai xót nào cũng khiến bạn phải trả giá. Theo thống kê thì golfer tốt nhất trên tour cũng có tỷ lệ 30% đưa bóng lên bunker fairway ở sân này, cao hơn nhiều so với một giải Tour bình thường. Bên cạnh đó đặc sản cỏ đuôi trâu dài là thử thách lớn cho golfer tham dự bởi nếu bóng rơi vào khu vực này coi như bạn gặp đen đủi. Không những thế khu vực cỏ Rough cũng quá cao khiến cho tỷ lệ cứu bóng thành công gặp nhiều khó khăn, điều dẫn đến tỷ lệ over par mỗi hố là điều thường thấy khi thi đấu ở Bethpage Black. Vì vậy đánh bóng chính xác là điều quan trọng nhất ở Bethpage Black. Đây là sân đấu từng có 2 lần đăng cai US Open. Trong đó năm 2002, Tiger Woods đã lên ngôi giải Major này với tổng điểm -3 và golfer duy nhất tại giải có số điểm âm. Đây được coi là một trong những kỳ US Open hấp dẫn và khó nhất trong lịch sử. Năm 2009, Lucas Glover thắng US Open với tổng -4.

3_original

Tiger Woods đã đến sân Bethpage hẳn 1 tuần trước khi giải đấu major diễn ra. Dường như sự chuẩn bị này không bao giờ là thừa. Với Tiger Woods anh hiểu rằng, đối thủ lớn nhất với anh luôn là chính sân golf đó. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi