Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Tiger Woods sẽ đến Nhà Trắng nhận huân chương Tự Do của tổng thống

Tiger Woods sẽ đến Nhà Trắng nhận huân chương Tự Do của tổng thống

Danh hiệu Masters thứ 5 và cũng là danh hiệu Major thứ 15 có được đánh dấu sự trở lại gây nức lòng người hâm mộ toàn thế giới của Tiger Woods. Và một trong những người thấy hân hoan với kỳ tích này của Tiger chính là tổng thống Donald Trump. Ông là người yêu golf và đương nhiên Tiger chính là Idol của Trump về golf. Họ đã là bạn từ lâu trong quá khứ và từng nhiều lần chơi golf với nhau. Vào tháng 2 vừa qua, tổng thống cùng Tiger, và huyền thoại Jack Nicklaus thi đấu ở sân Trump National ở Jupiter, Florida.

TigerTrump

Tổng thống Trump bày tỏ cảm kích trước sự trở lại ngoạn mục Tiger khi đăng quang ở The Masters 2019. Tổng thống sẽ vinh danh Tiger Woods tại lễ trao huân chương tự do tại khu vườn của Nhà Trắng vào thứ 2 tới đây. Những người được mời tham dự buổi lễ đặc biệt này sẽ được công bố bởi thư ký Nhà Trắng Sarah Sanders.

Trump đã đăng rất nhiều status trên mạng xã hội Twitter để chúc mừng chiến thắng của Tiger Woods tại The Masters ngày 14/4 vừa qua. 

Woods đã có danh hiệu PGA TOUR thứ 81 khi vô địch The Masters. Anh nhận 2,07 triệu đô la tiền thưởng nâng tổng số tiền kiếm trong sự nghiệp lên con số 118 triệu đô la. 

Tiger đã rất mong muốn có thể thi đấu ở giải Wells Fargo Championship đang diễn ra nhưng vì một vài lý do khiến anh bỏ qua và sẽ góp mặt tại PGA Championship, giải major được đổi lịch thi đấu vào ngày 16-19 tháng Năm tới đây. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi