Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Vòng 1 VCPG Tràng An: Park Sang Ho dẫn đầu, Lê Hữu Giang và Nguyễn Đình Châu bám đuổi phía sau

Vòng 1 VCPG Tràng An: Park Sang Ho dẫn đầu, Lê Hữu Giang và Nguyễn Đình Châu bám đuổi phía sau

Nhà vô địch VPG TOUR - Heron Lake Championship 2019 là Park Sang Ho cho thấy sức mạnh của mình khi dẫn đầu vòng 1 giải Tràng An Championship với tổng gậy 73(+1). Golfer người Hàn Quốc có sự khởi đầu như mơ khi chỉ cần 34 gậy để hoàn thành 9 đường đầu khi có 4 birdie, 2 bogey. Nhưng ở nửa vòng sau Park thi đấu không thực tốt khi mắc mắc nhiều điểm bogey, trong đó có liên tiếp đường 12,13 và 17,18. Dẫu sao thành tích 73 gậy vẫn giúp Park Sang Ho chiếm ngôi đầu bảng. 

VCPGTrangAn19Park1

Xếp ở vị trí thứ 2,3 lần lượt là hai golfer Lê Hữu Giang (+4), Nguyễn Đình Châu (+5). Đây là hai gương mặt rất quen thuộc của làng golf Việt và mới trở lại thi đấu ở hệ thống golf chuyên nghiệp VPG TOUR. Lê Hữu Giang - golfer từng lên ngôi vô địch VPG TOUR Long Biên 2018 có được 2 birdie ở vòng 1 nhưng mắc tới 6 bogey để về 76 gậy.

Trong khi đó, chỉ kém cách biệt 1 gậy với tổng 77 là golfer kỷ cựu Nguyễn Đình Châu - huy chương bạc ĐHTDTT. Anh mở màn 7 đường đầu với 6 par và 1 doublebogey đáng tiếc hố 4. Birdie hố 8 là điểm tốt nhất trong ngày mà Đình Châu có được bởi ở phần còn lại anh mắc thêm 4 bogey, trong đó là liên tiếp hai hố cuối cùng 17,18. Chia sẻ vị trí này với anh có 2 golfer người Hàn Quốc khác là Kim Gwang Tae (+5) và tài năng trẻ Kang Seok (+5).

VCPGTrangAn19Chau1

Golfer Nguyễn Đinh Châu luôn thể hiện tinh thần 'thép' ở bất cứ giải đấu nào anh tham dự (Ảnh: VPG TOUR)

Ở vị trí T6 có tới 7 tay golf có cùng số gậy 78 gồm: Phạm Đồng Dũng, Phạm Minh Tuấn (vô địch West Lake Championship 2019), Nguyễn Trung Thu, Lê Việt Cường, Bùi Văn Minh, Nguyễn Văn Dương và Jin Sung Ha (Hàn Quốc).

Cựu tuyển thủ trong tuyển golf nghiệp dư Quốc Gia là Đỗ Lê Gia Đạt có vòng 1 không quá tốt khi về 85 gậy (+13). Tay golf sinh năm 1994 này thường có những vòng khởi đầu không quá tốt và thường thi đấu đúng phong độ hơn ở những ngày sau. Trước mắt khó khăn là phải vượt cắt giải đấu khi VCPG chỉ chọn top 15 và hòa để được thi đấu ở vòng 3- chung kết. Chia sẻ đồng hạng 26 với Gia Đạt là Vũ Thị Vân, tay golf nữ duy nhất tham dự giải sau khi lần lượt Joung Sun Mi, Diễm My bỏ cuộc. 

VCPGTrangAn19Van1

Vũ Thị Vân là golfer nữ duy nhất tham dự giải đấu (Ảnh: VPG TOUR)

Nguyễn Đặng Minh và Nguyễn Vũ Quốc Anh là 2 tay golf trẻ nghiệp dư thi đấu tốt nhất khi tạm đứng đồng hạng 17(+10). 

VCPGTrangAn19Minh1

Nguyễn Đặng Minh - golfer trẻ vừa đạt BestGross vòng 2 MyTV Hanoi Junior Tour 2019 (Ảnh: VPG TOUR)

Dưới đây là BXH top đầu vòng 1 VCPG TOUR - Tràng An Championship 2019:

VCPGTrangAn19R1ld

(nguồn: board18.com)

GolfEDIT.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi