Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

VCPG Tour Tràng An Championship 2019: 3 nhà vô địch đầu mùa giải đều góp mặt, 4 golfer nữ đăng ký tham dự

VCPG Tour Tràng An Championship 2019: 3 nhà vô địch đầu mùa giải đều góp mặt, 4 golfer nữ đăng ký tham dự

Đây là giải golf chuyên nghiệp thứ 4 trong năm do hiệp hội golf Việt Nam tổ chức với tổng giải thưởng tiền mặt là 300 triệu đồng sẽ được trao cho tối đa 18 tay golf xếp hạng cao nhất, trong đó người Vô địch sẽ nhận 90 triệu đồng. Giải VCPG Tour Tràng An Championship 2019 sẽ có 3 vòng đấu. Sau 2 ngày 26&27/4 sẽ cắt loại lấy Top 15 và hòa để vào thi đấu vòng chung kết Chủ Nhật ngày 28/4. 

VCPGTrangAn19a1

Phát biểu trước thềm giải đấu, phó TTK Hiệp hội golf Việt Nam ông Phạm Thành Trí chia sẻ: "Lượng golfer chuyên nghiệp tham dự ngày một đông đảo và đều đặn đã cho thấy sức hút của hệ thống giải đấu. Bên cạnh đó điểm số của các tay golf ngày càng tốt cho thấy chất lượng chuyên môn ngày một nâng cao. Tôi tin tưởng răng thi đấu đỉnh cao sẽ là bước tiến cho tương lai của golf Việt Nam trong tương lai sắp tới". Ông Trí cũng bày tỏ sự cảm ơn tới đông đảo các đơn vị báo chí truyền hình khi luôn theo sát và ủng hộ các giải đấu. Đây là cơ sở để giải đấu thu hút mạnh mẽ không chỉ từ cộng đồng golf mà còn các nhà tài trợ.

Giải VCPG Tour Tràng An Championship 2019 có sự góp mặt của 3 nhà vô địch 3 giải đầu mùa gồm Park Sang Ho, tay golf chiến thắng ở giải VPG TOUR - Heron Lake Championship 2019, Kim Woo Jin lên ngôi ở giải VDPG Tràng An Championship tháng 2 và gần nhất là Phạm Minh Tuấn - lão làng của golf chuyên nghiệp Việt vô địch VPG TOUR - West Lake Championship 2019. Ngoài ra có rất nhiều cái tên đáng chú ý khác như Lê Hữu Giang - vô địch VPG TOUR Long Biên, Nguyễn Đình Châu - huy chương bạc ĐH TDTT Quốc gia. Nguyễn Hữu Quyết, Lai Thế Cường, Kim Gwang Tae cũng là những golfer nổi bật.

VCPG Tour Tràng An Championship 2019 có sự trở lại của tài năng trẻ quốc gia mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp quốc gia 2 năm nay là Đỗ Lê Gia Đạt. Bên cạnh đó cuộc cạnh tranh tại giải đấu sẽ hấp dẫn hơn khi có 2 golfer nữ chuyên nghiệp là Vũ Thị Vân, Kim Chi và 2 golfer nữ trẻ nghiệp dư là Joung Sun Mi và Đoàn Diễm My đăng ký tham gia. 

Giải VCPG Tour Tràng An Championship 2019 sẽ có phát sóng livestream và được cập nhật kết quả trên hệ thống Board18.com

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi