Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đứng chơi golf quá nhiều. Hai vòng mỗi ngày là đủ rồi” - Harry Vardon

Tin tức

Tiger Woods: Từ Scandal ngủ với 120 phụ nữ đến tình yêu với Erica Herman

Tiger Woods: Từ Scandal ngủ với 120 phụ nữ đến tình yêu với Erica Herman

Tiger Woods đã có lần thứ 5 bước lên bục cao nhất của The Masters. Một chiến thắng cởi bỏ nhiều gánh nặng tâm lý sau 11 năm không có danh hiệu Major nào. Để có được thành tựu như vậy, ngoài sự cổ vũ của gia đình và ban trợ lý thì người có đóng góp tinh thần không nhỏ chính là bạn gái Erica Herman.

tigerErica4

Erica Herman chung vui với Tiger Woods trong ngày anh đăng quang The Masters 2019 (Ảnh: Getty Images)

Tiger từ một người có tất cả những ánh hào quang, tiền tài để rồi chìm trong scandal ''lên giường'' với khoảng 120 phụ nữ trong suốt thời gian chung sống với vợ Elin Nordegren. Elin đã phát rồ khi biết thông tin về chồng mình và đã đuổi anh ra khỏi nhà với bộ gậy golf vì sự không chung thủy. Tiger cũng bị cảnh sát bắt vì việc sự dụng 5 loại thuốc điều trị chấn thương khác nhau khiến anh ngủ trên vô lăng. Woods phải trải qua quãng thời gian dài vật lộn với chấn thương lưng và các cuộc phẫu thuật đau đớn. Chẳng ai có thể nghĩ Tiger có thể trở lại rồi vô địch Tour Championship, và quá hoang đường khi nói rằng Tiger vô địch The Masters để có thứ 15 lên ngôi ở các giải Major.

Tiger và Erica đã hẹn hò nhau 18 tháng qua và cả hai thể hiện tình cảm ngọt ngào trước ống kính máy quay giây phút siêu hổ vô địch The Masters. Họ chính thức công khai mối quan hệ với báo giới sau khi Tiger Woods cùng tuyển chiến thắng tại Ryder Cup 2017. Tiger khi đó đã nói với Erica: "Anh yêu em", có lẽ đó là thời điểm Tiger Woods đã thay đổi và hiểu ''biết đủ là đủ''. 

tigerErica

Erica Herman xuất hiện tại Ryder Cup 2017 cùng Tiger Woods (Ảnh: Getty Images)

Erica Herman, cô gái của những bữa tiệc tùng này đem lòng yêu thương Tiger và theo đuổi anh như một ''con chó cún''. Tiger gặp Erica khi cô làm quản lý điều hành cho nhà hàng The Woods Jupiter ở Floria năm 2017. Erica là một người có nền tảng trong ngành thương mại khách sạn. Cô đã hy vọng được hẹn hò với tay golf huyền thoại này từ rất nhiều năm trước rồi và không chắc vợ cũ của Tiger có biết điều này hay không? Mỗi quan hệ của Tiger và Erica được báo giới nhận ra rõ khi cô đứng trong hàng ngũ WAGs (Wife and Girlfriends) tại Ryder CUp 2017 vào tháng 10. Erica Herman được biết đến là người phụ nữ ăn ý nhất với Tiger kể từ khi anh ly hôn vợ. 

tigerErica5

Tiger và Erica trong một lần đi xem trận đấu của tuyển bóng chày Los Angeles Dodgers

Không biết có phải Tiger thuê Erica Herman quản lý nhà hàng cho mình hay không nhưng cả hai đã gặp nhau nhiều lần ở đây. Đây là nhà hàng thể thao siêu sang, các nhân viên đều đi giầy Nike, khách đều được phục vụ bằng khăn nóng sau khi ăn. Mọi hoạt động đều được quản lý một cách rất chặt chẽ. Vào tháng 2/2018, Erica Herman không còn làm ở đây nữa khi cô tập trung nhiều thời gian cho Tiger Woods và các con riêng của anh ấy. Chỉ hai tháng sau khi họ chính thức mối quan hệ quan hệ vào tháng 10 năm 2017, Erica đã đi cùng Tiger và hai con của anh - con gái Sam, 11 tuổi và Charlie 9 tuổi - tới Bahamas. Cô cũng được phát hiện bên cạnh những đứa trẻ này tại US Open vào tháng 9 năm 2017, mặc dù cô và Tiger lúc đó chưa công khai mối quan hệ. Vào tháng 5/2017, trong lần Tiger Woods bị cảnh sát bắt giữ vì tội lái xe trong trạng thái mất kiểm soát, lúc đo Erica cũng theo Tiger ra tòa ở Palm Beach Gardens, Florida. Cả hai cũng từng xuât hiện tại một hộp đêm ở Wimbledon vào tháng 7/2018. 

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi