Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Người đàn ông thắng cược 1,2 triệu đô bị 'bóc phốt' vì có nhiều tiền án tiền sự

Người đàn ông thắng cược 1,2 triệu đô bị 'bóc phốt' vì có nhiều tiền án tiền sự

James Adducci, người nổi tiếng khắp truyền thông golf thế giới vừa qua vì đã nhận 1,2 triệu đô la thắng cược nhờ đặt 85 ngàn đô vào cửa chiến thắng của Tiger Woods tại The Masters. Nhưng sự nổi tiếng của anh sớm phải nhận gáo nước lạnh khi mà USA Today 'bóc phốt' về lý lịch. Theo báo cáo này chỉ ra, Adducci đã có 4 lần vì phạm tội nhẹ và phải nộp án phí, các vụ việc xảy ra trong giai đoạn từ 2009 đến 2016, đều ở tòa án hạt La Crosse ngay cạnh nơi anh ở. Các tài liệu tòa án mô tả Adducci như một "kẻ phạm tội theo thói quen''.

jamesadducci

James Adducci thắng cược 1,2 triệu đô la nhờ chọn Tiger Woods vô địch The Masters thông qua nhà cái William Hills.

Một vài ghi nhận khác về Adducci rằng anh cũng bị phạt vi phạm tới 12 lần, bao gồm 30 ngày trong phòng giam vì lần thứ 2 lái xe khi sử dụng chất có cồn vào năm 2015. Ngoài ra anh cũng dính líu đến một vài hành vi gây rối phi hình sự và được tại ngoại. Khi USA Today liên lạc, Adducci đã nói: "Những sự việc báo cáo trên chẳng liên quan gì đến việc tôi thắng cược cả. Mọi thứ là quá khứ rồi. Tất cả mọi việc đều là riêng tư của tôi, bạn là ai mà có quyền bới móc đời tư của khác. Tôi sẽ không trả lời về những sự việc này". 

Adducci cũng cho GolfDigest biết việc đặt cược 85 ngàn đô đã được sự ủng hộ của cả vợ. Mặc dù vậy USA Today đã cho điều tra và khẳng định Adducci không hề có vợ.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi