Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Tổng thống Trump, các huyền thoại và siêu sao thế giới đua nhau chúc mừng chiến thắng của Tiger

Tổng thống Trump, các huyền thoại và siêu sao thế giới đua nhau chúc mừng chiến thắng của Tiger

Tiger Woods đã viết tiếp trang sử vẻ vang cho riêng mình khi đăng quang xuất sắc giải golf danh giá The Masters 2019, mang về chức vô địch Major thứ 15 trong sự nghiệp. Chiến thắng của anh thực sự không thể mô tả được bằng lời cho xứng đáng. Cả nước Mỹ đã vỡ òa trong niềm hân hoan tột cùng với chiến thắng lịch sử của Tiger. Chắc chắn rồi, tổng thống chơi golf hay nhất trong các đời tổng thống và cũng là bạn thân của Tiger là Donald Trump đã liên tục đăng status chúc mừng. Nhiều siêu sao ở các môn thể thao khác cũng như điện ảnh và các tay golf hàng đầu thế giới hiện nay cũng phải thán phục. 

Tiger Woods trong niềm vui sướng tột cùng khi vô địch The Masters lần thứ 5 sau 14 năm (Ảnh: Getty Images)

Tổng thống Donal Trump: Chúc mừng Tiger, thật là một chức vô địch ngoạn mục.

Cựu tổng thống Obama: Chúc mừng Tiger! Trở lại và giành được The Master sau tất cả những thăng trầm trong sự nghiệp là một minh chứng cho sự xuất sắc và quyết tâm.

Huyền thoại Jack Nicklaus, người từng 6 lần vô địch The Masters chia sẻ: Tôi muốn dành một sự trân trọng lớn cho Tiger. Tôi thật hạnh phúc cho anh ấy và cho cả môn Golf. Đây thực sự là điều hơn cả sự tuyệt vời

Huyền thoại golf người Nam Phi Gary Player: Một hành trình quá dài tận 14 năm kể từ lần thấy cậu có chiếc Green Jacket. Một thử thách quá khăc nghiệt cho một nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi. Chúc mừng Tiger. Một chiến thắng đặc biệt cho cậu và cả gia đình. Một điều tuyệt vời cho cả làng golf. Thật không thể tin nổi những gì mà cậu đã làm.

Rory McIlroy: Rất ít người có thể hiểu được những gì mà Tiger đã trải qua để đạt tới cột mốc này. Quá tuyệt để thấy niềm hạnh phúc của bà Tida, các con Sam, Charlie, bạn gái Erica và những người thân anh sau green hố 18. Không thể vui mừng hơn cho anh ấy! Một ngày tuyệt vời cho golf #TheMasters

Patrick Reed - nhà vô địch The Masters 2018: Chúc mừng Tiger! Một màn trình diễn tuyệt vời cho chức vô địch Masters 2019.

Phil Mickelson: Một khoảnh khắc vĩ đại của golf. Tôi quá ấn tưởng bởi màn trình diễn không tưởng của Tiger Woods, và thật hạnh phúc cho anh ấy khi mang về thêm Green Jacket. Thực sự là một ngày đặc biệt cho lịch sử golf. Chúc mừng Tiger. Chuẩn bị tái đấu nhé.

Toni Finau - tay golf thi đấu cùng nhóm cuối với Tiger tại The Masters 2019: Mặc dù đây không phải là vòng mà tôi đã hy vọng, nhưng đây là vòng đấu mà tôi không bao giờ quên. Tuần lễ The Masters đã trải qua với nhiều điều không tưởng. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ của mọi người. Tôi xin chúc mừng Tiger Woods.

Bubba Watson: Quá tuyệt vời để được chứng kiến Tiger chiến thắng The Masters lần nữa! Cảm ơn rất nhiều khi được thấy tận mắt khoảnh khắc này. Chúc mừng!

Sergio Garcia: Làm tốt lắm Tiger. Chiếc green jacket thứ 5 sau 4 lần trải qua phẫu thuật lưng là điều không tưởng. Gấu vàng 18 major, Hổ 15 Major. Mọi thứ sẽ rất hấp dẫn đây.

Siêu sao bóng rổ Mỹ Lebron Jame: Ngả mũ trước anh - Tiger

Siêu sao quần vợt Mỹ Serena Williams: Tôi đã thực sự rơi nước mắt khi theo dõi Tiger Woods. Một khoảnh khắc vĩ đạiđầy khác biệt. Trân trọng và hiểu những gì anh đã phải trải qua về vấn đề thể chất để trở lại đỉnh cao như hôm nay. Chúc mừng Tiger hàng triệu lần! Tôi quá ngưỡng mộ anh.

Tiền vệ bóng bầu dục Mỹ Tom Brady: Chúc mừng Tiger! Một màn trình diễn kinh ngạc.

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi