Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Fan tò mò khi lần đầu thấy Tiger Woods nhai kẹo cao su tại The Masters

Fan tò mò khi lần đầu thấy Tiger Woods nhai kẹo cao su tại The Masters

Tiger Woods kết thúc vòng 2 với 68 gậy (-4) để vươn lên xếp đồng hạng 6, tổng -6 tại The Masters 2019. Một màn trình diễn khiến khán giả khắp thế giới phấn khích. Có lẽ người chơi ở Nevada đặt cược 84 ngàn đô la vì tin Tiger Woods sẽ vô địch đang dần có cơ sở. 

Mỗi khi xuất hiện ở đâu, Tiger Woods luôn luôn là tâm điểm của fan hâm mộ. Và trong hai ngày đấu vừa qua ở Augusta, nhiều khán giả truyền hình cũng như người xem tại sân thấy một sự việc hiếm thấy. Đó là Tiger Woods liên tục nhai kẹo cao su trong khi thi đấu ở The Masters.

Masters19R2TigerGum1

Có lẽ Tiger Woods đang cần thư thái đầu óc để đạt kết quả tốt nhất tại The Masters 2019 (Ảnh: Getty Images)

Có khán giả chia sẻ: "Tôi đã theo dõi quá nhiều vòng đấu của Tiger Woods nhưng chưa bao giờ thấy anh ấy nhai kẹo cao su''.

Phil Mickelson cũng hay nhai kẹo cao su, khiến nhiều người tò mò về thói quen không lành mạnh này. Khi trả lời phỏng vấn New York Times tháng trước, Phil nói: "Nhai kẹo cao su sẽ kích thích sự sáng tạo và thư thái cho não. Vì vậy tôi thích việc đó"". 

Rõ ràng nhai kẹo cao su đã được các chuyên gia Y học khẳng định rằng sẽ làm thư thái đầu óc, giảm căng thẳng và tập trung hơn vào công việc. Kẹo cao su thực sự hữu ích nếu bạn muốn bớt lo lắng hay muốn khắc phục các vấn đề về tâm lý, đặc biệt là thi đấu golf. Người ta giải thích cơ chế của việc nhai kẹo cao su, hàm răng nghiến chặt lại như nén áp lực và mỗi khi mở hàm ra là sự giải phóng căng thẳng. Người chơi cảm thấy bình tĩnh hơn khi nhai kẹo cao su. 

Có lẽ việc nhai kẹo cao su đã giúp Tiger Woods thoải mái tâm lý khi bước vào The Masters. Anh thi đấu gần như là ''đi dạo chơi'' và có được số điểm tương đối tốt cho đến thời điểm hiện tại. Với bản lĩnh của tay golf từng 4 lần khoác áo Green Jacket thì Tiger đủ hiểu tâm lý là vấn đề quan trọng như thế nào ở giải golf danh giá này. Hãy cứ nhai kẹo cao su nếu nó giúp anh vô địch một lần nữa!

GolfEDIT.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi