Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Fan giật mình khi Tiger Woods là người đến Augusta sớm nhất

Fan giật mình khi Tiger Woods là người đến Augusta sớm nhất

Thực tế Tiger không có ý đến Augusta sớm như vậy tuy nhiên vấn đề thời tiết được dự báo là sẽ có bão vào thứ 2 khiến anh thay đổi ý định.

Nhưng đến sớm không phải là không có cái lợi khi Tiger Woods được tự do một mình tập luyện mà không bị quấy rầy. Hòa mình và trong khung cảnh nắng chiều Augusta mà không sợ nóng. 

TigerAugustasoon

Woods đã bắt đầu buổi tập luyện chuẩn bị cho The Masters không quá cầu kỳ khi chỉ mang một cây Wedge và 1 putter. Anh có mặt ở khu vực tập của câu lạc bộ Augusta lúc 4;20 chiều, thực hiện vài cú gạt bóng và tập gậy kỹ thuật. 

Siêu hổ từng 4 lần vô địch giải đấu danh giá này và sẽ có lần thứ 22 tham dự The Masters. Tiger Woods lỡ giải này các năm 2016-2017 do chấn thương trước khi trở lại vào năm 2018 và về T32. Điều đáng chú ý là tất cả danh hiệu The Masters mà Woods có được đều từ năm 2005 trở về trước. Kể từ đó đến nay, trải qua 14 năm Tiger Woods vẫn không có thêm một lần nào mặc Green Jacket. 

Năm nay sân Augusta đã có một số thay đổi về thiết kế, trong đó hố số 5 Par4 đã nới khoảng cách lên 495 yards. Khi được hỏi về việc này, Tiger chỉ nói: "Quá yêu luôn"

GolfEDIT.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi